Honda ra mắt 2015 Jazz tại Thái Lan

Sergwav
(Autovina) - Chiếc xe sẽ được bán tại Đất nước Chùa vàng với giá khởi điểm từ 17.055 đô la Mỹ.

Tại nhiều thị trường khác, Honda Jazz được bán với tên gọi Fit. Trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là quốc gia đầu tiên được phân phối chính thức mẫu xe này.

Có thể coi Jazz là phiên bản hatchback của mẫu sedan City, vốn đã quen thuộc với người dân ở nhiều quốc gia châu Á. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều sử dụng chung động cơ và chassis. Tuy nhiên, Jazz có khả năng chuyên chở tốt hơn do có thêm cửa thứ năm và khoang sau rộng rãi.

Bên trọng nội thất, Honda Jazz được trang bị khá nhiều tiện nghi cao cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, khả năng kết nối với iPhone, cổng HDMI, điều hoà tự động, khởi động bằng nút bấm và hệ thống âm thanh stereo.

Honda Jazz được trang bị động cơ 1,5 lít, với công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Đặc biệt, động cơ của xe có thể chạy bằng hai loại nhiên liệu là xăng hoặc cồn E85, cũng như có thêm chế độ lái tiết kiệm ECON.

Ngoài hộp số sàn, Jazz mới còn có lựa chọn hộp số tự động vô cấp (CVT). Những trang bị an toàn cơ bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử và 6 túi khí.

Tại Thái, Honda Jazz được bán với 3 phiên bản khác nhau: S MT, S AT và SV+. Giá lần lượt cho cả 3 phiên bản này là 17.055, 18.250 và 23.170 USD.

 

Quang Huy

Quang Huy