Honda Pilot 2016: sự thay đổi toàn diện

Admin
(Autovina) - Để chuẩn bị cho lễ giới thiệu chính thức tại triển lãm Chicago vào ngày 14/2 tới, Honda đã công bố chi tiết về chiếc crossover cỡ trung mới nhất Pilot với những cải tiến vượt trội.

(Autovina) - Để chuẩn bị cho lễ giới thiệu chính thức tại triển lãm Chicago vào ngày 14/2 tới, Honda đã tung bộ ảnh chi tiết về chiếc crossover cỡ trung mới nhất Pilot với những cải tiến vượt trội.

Hiện đã bước sang thế hệ thứ 3, Pilot mới đã "rũ bỏ" ngoại hình vuông vức của thế hệ hiện tại và thay vào đó là thiết kế thanh lịch, mềm mại hơn. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ chiếc compact crossover CR-V, nhưng có một thanh ngang mạ chrome lớn chạy ngang, cắt xuyên qua những đèn pha. Đèn sương mù của xe đặt ở vị trí cực kỳ thấp và có kích thước nhỏ hơn rõ rệt so với thế hệ hiện tại.


Dựa vào chiều dài của cửa sau, có thể khẳng định khá chắc chắn rằng Pilot thế hệ mới sẽ có các kích thước lớn hơn, đem tới không gian rộng hơn trong cabin. Các cửa kính nằm ở cột D của xe được hất lên một cách đầy tinh tế, trong khi phần đuôi xe có thiết kế hoàn toàn mới với đèn hậu LED có hinh boomerang, một cánh đuôi nhỏ trên mui xe và cửa kính hậu cong hơn. 

So với thế hệ hiện tại, Pilot mới sở hữu một nội thất đem lại cảm giác cao cấp hơn hẳn, với tay lái mới tích hợp nhiều phím chức năng và màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí lớn nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Những chi tiết đáng lưu ý khác bao gồm 2 cửa nóc, đầu đĩa Blu-Ray, 5 cổng USB, cổng HDMI và ổ điện 115v nằm ở bệ điều khiển trung tâm. Nhờ có chiều dài tăng lên nên những hành khách ngồi ở băng ghế sau trên Pilot sẽ có chỗ để chân rộng hơn, đồng thời xe có thể chở được tối đa 8 người.

Theo Honda, Pilot mới sử dụng động cơ V6 3.6l của thế hệ cũ nhưng được tích hợp công nghệ Earth Dreams độc quyền của hãng, kết hợp với hộp số tự động 6 hoặc 9 cấp. Xe được sản xuất ở nhà máy Honda đặt tại Lincoln, Alabama, Mỹ và sẽ bắt đầu được bán từ mùa hè tới.