Honda PCX mới có giá từ 51.990.000 đồng

Admin
(Autovina) - Vào ngày 13/1/2014, Honda Việt Nam chính thức ra mắt PCX125 mới với nhiều tính năng tiện lợi và công nghệ tiên tiến.

Từ ngày 16/01 PCX125 mới được bán ra thị trường với giá dành cho bản tiêu chuẩn (đen, đỏ, xám, trắng) là 51,990,000 đồng và bản cao cấp (bạc mờ, đen mờ) là 54,490,000 đồng.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, PCX đã có định hướng thiết kế là dòng sản phẩm toàn cầu nên xe có thiết kế cho tư thế ngồi khá thoải mái với chỗ để chân rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi vận hành xe trên đường dài.
 
 
Đèn chiếu sáng và xi-nhan trước dùng đèn LED
 
Điểm nổi bật của PCX mới là toàn bộ phần đèn chiếu sáng và đèn hậu đều được sử dụng đèn LED nên lượng điện tiêu thụ của PCX mới tiết kiệm được tới 60% so với mẫu xe trước mà khả năng chiếu sáng lại cao hơn. Mặt đồng hồ cũng dùng LED kết hợp với đồng hồ điện tử chỉ giờ và có tính năng đo mức tiêu hao nhiên liệu, đo hành trình, đo quãng đường như trên xe hơi. Như vậy có thể nói PCX là sản phẩm đầu tiên được Honda trang bị những công nghệ mới nhất trên dòng xe tay ga của mình.
 
 
Đèn hậu và xi nhan sau dùng đèn LED
 
PCX mới được trang bị một số tính năng với tiện ích mới như hộc đựng đồ dưới yên có  dung tích lớn có thể chứa cả mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, bình xăng dưới sàn  chứa được 8 lít với nắp xăng ở vị trí thuận tiện cho việc nạp nhiên liệu mà không cần mở yên xe, ổ khóa từ “3 trong 1” (phiên bản cao cấp) có tính năng giúp việc tìm nơi để xe dễ dàng (Nút "Answer Back") và hệ thống cảnh báo chống trộm (Nút "SET" để đặt báo động và "UNSET" để tắt báo động) khi xe bị dịch chuyển hay rung lắc.
 

"Ổ khóa 3 trong 1" để xác định vị trí xe và chống trộm
 
Động cơ PCX mới là loại phun xăng điện tử eSP thế hệ mới với tỷ số nén 11:1, công suất 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm ở 5.000 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được thiết kế nhỏ gọn, êm ái, thân thiện môi trường và được tích hợp tính năng ngắt tạm thời (Idling Stop) khi xe dừng quá 3 giây,
 
Với những công nghệ mới như vậy, PCX125 mới tiết kiệm được 5% lượng tiêu thụ nhiên liệu so với mẫu PCX cũ.
Với sản lương dự kiến 30,000 xe/năm và với mức nội địa hóa 95%, PCX sẽ là mẫu xe toàn cầu có vai trò quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Honda Việt Nam cùng với nhóm sản phẩm xuất khẩu khác như Lead, SH, SH Mode.
 
 
PCX Phiên bản tiêu chuẩn
 
 
PCX Phiên bản cao cấp
 
 
Đèn LED chiếu sáng phía trước
 

Đồng hồ tốc độ của PCX
 
 
Nắp xăng trên sàn xe giúp việc nạp nhiên liệu không cần mở yên xe
 
 
 
 
Chức năng giữ yên khi mở
 
 
 
Dương Tùng

 

admin