Honda PCX 2013 có gì mới ?

Svetlikj
(Autovina) - Mới đây, mẫu Honda PCX phiên bản 2013 đã chính thức được ra mắt tại Thái Lan.

Ngay từ khi ra mắt năm 2009, mẫu xe PCX đã được định hướng phát triển là dòng sản phẩm toàn cầu cao cấp của hãng.

Honda PCX 2013 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ nhưng có thêm một số trang bị mới như: động cơ 150cc phun xăng điện tử, thiết bị cảnh báo chống trộm, hệ thống phanh CBS.

Honda PCX phiên bản mới vẫn sẽ giữ nguyên những đặc tính từng “lấy lòng” các “thượng khách” như: sở hữu cốp đựng đồ rộng rãi, đèn pha với chế độ sáng liên tục, cụm chân chống ngang có tính năng tự ngắt máy khi được gạt xuống và chế độ ngắt máy tạm thời khi dừng lại để tiết kiệm nhiên liệu.

Honda PCX 2013 trang bị động cơ 150cc

Trong khi đó, mẫu PCX hiện nay nặng 127 kg, bình nhiên liệu 7,05 lít, được trang bị động cơ 4 kỳ 125cc, cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi cho tốc độ tối đa lên tới 90 km/h và thời gian tăng tốc 10 giây.

Chiếc ‘scooter’ phổ thông này ngay từ khi ra mắt đã tạo được cơn sốt tại các thị trường như Thái Lan, Việt Nam… vì giá thành rất “phải chăng” của nó, và ngay cả thị trường khó tính như châu Âu cũng bị chinh phục.

Honda PCX 2013 có mặt trên thị trường Thái Lan tỏ ra khá phong phú về màu sắc, với 3 nhóm màu bao gồm: trắng Sunset, đen Twilight và đỏ Sunrise. Giá bán chính thức của Honda PCX 2013 hiện vẫn chưa được công bố.

PCX đỏ Sunrise

PCX trắng Sunset

PCX đen Twilight

Theo Petrotimes

cuongvc