Honda Lead có màu mới, giá mới

Svetlikj
(Autovina) - Để làm mới sản phẩm, hôm nay 29/02 - Honda Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường chiếc Honda Lead với màu mới là xanh đen, đỏ đen và từ tính cho mẫu xe tay ga này. Cùng lúc đó, xe cũng có giá mới, tăng thêm 500.000 Đồng mỗi xe.

Ngoài các màu hiện có như ánh vàng, trắng, bạc, nâu, mẫu xe cốp rộng nhất thị trường Việt Nam bắt đầu có thêm màu xanh đen mới, màu đỏ đen mới và đặc biệt là màu sơn từ tính, thiết kế 3D tương tự người anh Air Blade. Bất ngờ là mẫu xe màu bạc thường được ưa chuộng lại không được liên doanh Nhật Bản tiếp tục sản xuất.

Cùng với 3 màu mới, giá bán lẻ đề xuất của Honda Lead cũng tăng 500 nghìn đồng, lên 35,5 triệu đồng với các màu thường, 36 triệu đồng với màu ánh vàng, đã bao gồm VAT. Riêng bản sơn từ tính lại có mức chênh lệch khá thấp: 36,5 triệu đồng, chỉ cao hơn các màu thường 1 triệu đồng và hơn màu ánh vàng 500 nghìn đồng.


Xe được trang bị động cơ 4 thì, 110cm3, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nên mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị khoảng 2,5 lít xăng/100km và đường trường là khoảng 2 lít xăng/100km. Xe có ưu điểm là cốp để đồ cực rộng nên được lòng nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Việc Honda Việt Nam tung ra sản phẩm mới nhằm mục đích làm mới sản phẩm, và để tăng tính cạnh tranh với hàng loạt mẫu xe mới được tung ra thị trường trong thời gian gần đây.

Hồng Ân

cuongvc