Honda HR-V lần đầu tới Đông Nam Á

Sergwav
(Autovina) - Mẫu crossover cỡ nhỏ hãng B vừa được ra mắt tại triển lãm International Motor Show ở Indonesia, và sẽ được sản xuất ở quốc gia này bắt đầu từ tháng 1/2015.

Mặc dù được coi là phiên bản "thử nghiệm", nhưng cả 2 chiếc HR-V được trưng bày tại triển lãm đều có ngoại thất rất hoàn thiện, tương tự như những chiếc Vezel được trưng bày tại Tokyo Motor Show năm ngoái. Tuy nhiên có lẽ do vẫn còn những thay đổi ở nội thất nên Honda không cho phép cánh báo giới chụp ảnh nội thất xe. Đây cũng sẽ là model được bán ở các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia và có thể là Việt Nam trong tương lai gần.

Tại Indonesia, HR-V sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng SOHC i-VTEC: 1.5l (118 hp/145 Nm) và 1.8l (137 hp/169 Nm). Xe sẽ được bán với 4 phiên bản: 1.5A, 1.5S, 1.5E và 1.6 Prestige, trong đó phiên bản đầu sẽ chỉ được trang bị hộp số tay 5 cấp, phiên bản cao cấp nhất sẽ chỉ có hộp số tự động vô cấp CVT và 2 phiên bản còn lại sẽ có thể lựa chọn giữa cả 2 loại hộp số.

Mọi phiên bản HR-V đều sẽ được trang bị sẵn phanh tay điện tử, ABS, EBD, hệ thống trợ phanh, hệ thống ổn định điện tử và 2 túi khí cho hàng ghế trước. Phiên bản 1.5E có thêm điều hoà tự động, khởi động không cần chìa, hệ thống điều khiển hành trình, ghế da và cần gạt số trên vô lăng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất 1.8 Prestige có đầy đủ những trang bị trên, kèm theo toàn bộ nội thất da, cửa sổ trời panorama, camera lùi, túi khí rèm và hai bên.

Honda HR-V sẽ được bán tại Indonesia với giá từ khoảng 20.000 - 29.000 USD.

 

 

Quang Huy

 

Quang Huy