Honda hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất của mẫu Civic Type R 2018

(Autovina) - Trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng xe Nhật Bản Honda đã hé lộ những hình ảnh của Civic Type R 2018 phiên bản sản xuất.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2017 và mới đây, hãng xe Nhật Bản Honda đã hé lộ những hình ảnh của Civic Type R 2018 phiên bản sản xuất trên trang web chính thức của Honda.

Honda hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất của mẫu Civic Type R 2018

Từ hai hình ảnh mới được công bố, có thể thấy phía trước và sau của Civic Type R phiên bản mới gần như tương đồng với mẫu concept từng được Honda giới thiệu hồi 6 tháng cuối năm ngoái, ngoại trừ một vài thay đổi nhỏ.

Những thay đổi này bao gồm lớp sơn màu trắng (phổ thông) của Honda, thay cho màu sơn thép bóng trước đây và ống xả bằng thép không gỉ đặt chính giữa được sơn màu đỏ trên phiên bản concept và rất có thể, sẽ là vật liệu nhựa màu đen thay thế cánh gió bằng sợi các bon. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ bởi những hình ảnh được hé lộ có độ phân giải thấp nên khá mờ.

Song mặt khác, có vẻ như đây sẽ là một chiếc xe nhanh thần tốc (“Fast & Furious”) như phiên bản concept và có thể thấy rõ điều đó qua các cánh gió hay nắp capô mở rộng tới cánh gió sau cỡ lớn và bộ ba ống xả (pô xả).

Honda hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất của mẫu Civic Type R 2018

Honda khẳng định, hãng sẽ tung ra phiên bản mới hơn sử dụng động cơ 2,0L VTEC tăng áp, 4 xylanh, sản sinh công suất 305 mã lực trên mẫu xe hiện tại, song vẫn giữ kín thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật của phiên bản này. Theo phán đoán của trang Carscoops, phiên bản mới này sẽ được thiết kế mức công suất mới, trong khi vẫn giữ lại hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Đó là lời xác nhận từ phía nhà sản xuất Nhật Bản trong khi phiên bản Type R trước đó vẫn chưa mang đầy đủ những tính năng cải thiện của gia đình Civic và phiên bản mới đã được thiết kế ngay từ khi chương trình mới bắt đầu, được cho là sẽ thừa hưởng các phẩm chất khí động học mới hơn.

Việc sản xuất mẫu Civic Type R mới sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay tại nhà máy của Honda ở Swindon (Anh) và mẫu hatchback sẽ “tấn công” khắp các thị trường Châu Âu cũng như các thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Nhật Bản và Mỹ, đánh dấu lần đầu tiên một mẫu Type R mang thương hiệu Honda chính thức xuất hiện tại “xứ sở cờ hoa”.