Honda đào tạo ATGT cho học sinh Việt

Svetlikj
(Autovina) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục phối hợp cùng Bộ GD-ĐT và các đại cửa hàng uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc triển khai các chương trình đào tạo ATGT cho học sinh Tiểu học, THCS và THPT tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Suốt từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 11/2012, các buổi vui học mẫu mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” đã diễn ra sôi nổi tại nhiều trường tiểu học. Tiêu biểu là 2 chương trình do HVN tổ chức tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, Q. Thủ Đức, TP HCM và trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Tại đây, các em được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách ngồi an toàn sau xe máy, xe đạp và cùng tham gia vào 2 trò chơi sinh động Ghép biển báo GT & Thử trí nhớ tài…giúp các em dễ dàng tiếp cận với các kiến thức ATGT bổ ích.

Bên cạnh đó, các khóa tập huấn dành cho giáo viên và chương trình vui học mẫu dành cho các em học sinh THPT trong chuỗi chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cũng đã diễn ra sôi nổi tại nhiều địa phương trên cả nước.

Qua từng buổi đào tạo, các buổi học đã mang lại cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích về ATGT & trang bị cho các em những kỹ năng LXAT cơ bản để có thêm hành trang giúp các em có thể tự mình tham gia giao thông an toàn trong tương lai.

Chia sẻ thêm về chương trình, ông Masayuki Igarashi – Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết ” Là nhà sản xuất & cung cấp các phương tiện giao thông, cũng như các công ty Honda khác trên toàn cầu, Công ty Honda Việt Nam luôn đặt công tác đào tạo lái xe an toàn (LXAT) là ưu tiên hàng đầu bởi chúng tôi luôn xem đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với xã hội. Trên quan điểm như vậy, chúng tôi cùng với các đại diện của mình (HEAD) đã luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền ATGT & hướng dẫn LXAT cho mọi lứa tuổi trên khắp đất nước Việt Nam với mong muốn góp phần xây dựng 1 xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam trong tương lai không xa.”

Hồng Ân

cuongvc