Honda Click-i: "tiểu quỷ" lộ diện

Svetlikj
Với thiết kế thể thao, đường nét sắc lạnh, góc cạnh Honda Click - i thực sự quyến rũ những người chơi xe bằng một phong cách rất riêng và đặc biệt 

Hiện nay, trong các dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam, bên cạnh Honda Airblade và PCX còn có một cái tên khá quen thuộc: Honda Click i. Trên thực tế thì đây không phải là mẫu xe mới gì cho lắm bởi vì nếu theo dõi tin tức thường xuyên thì các bạn sẽ biết rằng Click i chính là phiên bản "tối tân" nhất của dòng xe tay ga Honda Click của Honda. Và hiện nay, chỉ có một mình Honda Thái Lan là sản xuất và phân phối mẫu xe này tại thị trường chính quốc.

Khác với phong cách nữ tính hay thiết kế tem xe đầy màu sắc cá tính của các phiên bản Click trong nước, mẫu xe mới được một số đại lý xe máy tại TP.HCM nhập về này có thiết kế nam tính hơn và có màu sắc mạnh mẽ hơn rất nhiều. Theo tham khảo thực tế tại một số điểm bán xe này thì giá bán của nó dao động trong khoảng từ 48 triệu cho đến 52 triệu, tùy theo số lượng và thời điểm hàng về (tức là theo đợt nhập xe, về nhiều hay chỉ được nhập về ít!). Và hiện tại các đại lý xe cũng chỉ có phần nhiều phiên bản màu đen-cam chứ chưa thấy xuất hiện các phiên bản màu sắc khác như trên trang chủ của Honda Thái Lan giới thiệu.

Nói một cách chung nhất thì chiếc xe này gần như là một phiên bản "thu gọn" của AirBlade bởi vì động cơ và hệ thống xăng phun mà nó được áp dụng hoàn toàn giống với phiên bản xăng phun của dòng xe AirBlade Thái (cũng đang được các đại lý xe máy nhập và bán rộng rãi tại VN!). Do sử dụng cỡ lốp nhỏ hơn, thiết kế gọn gàng hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn AirBlade nên Click i vận hành rất thanh thoát, cơ động, rất phù hợp với phố xá hiện nay. Tuy nhiên, nếu so với AirBlade thì nó vẫn còn kém một bậc về sự tiện lợi và có thể nói là cả sự sang trọng.

 Mời các bạn xem một số hình ảnh về Honda Click i, phiên bản màu đen-cam:






Hai màu cơ ban trên tổng thể xe và cả tem xe là cam và đen.




Đèn pha kép, phản chiếu ánh sáng rộng chứ không chóa.


Các góc cạnh của Click i thiết kế rất nam tính.








Xe cũng áp dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-Fi.








Xe nhập khẩu nên không có công tắc đèn pha.


Khóa đa năng kèm nắp khóa chống trộm.






Xe sử dụng cỡ lốp nhỏ hơn AirBlade.




Tem xe thiết kế đẹp.






Cụm đèn hậu và xi-nhan tách rời nhưng thiết kế liền kề.








Ngoài hệ thống xăng phun, xe cũng sử dụng két nước làm mát.








Đồ gác chân vẫn giữ nguyên thiết kế trên các dòng xe Click cũ.


Ổ khóa không có chức năng mở cốp. Muốn mở cốp bạn vẫn phải dùng chìa khóa tra vào ổ khóa dưới yên sau.


Cốp xe U-Box khá rộng, đủ để một chiếc nón bảo hiểm cỡ lớn.

Theo Tinhte

cuongvc