Honda Civic độ “dí’ sát đít Nissan GT-R

Svetlikj
(Autovina) – Mặc dù có sức mạnh gấp đôi chiếc Honda Civic Type R “độ”, nhưng chiếc siêu xe Nissan GT-R tỏ ra khá vất vả khi muốn cắt đuôi chiếc xe đua đường phố này.

Chiếc Honda Civic Type R trong đoạn video dưới đây được độ lại với sức mạnh khoảng 230 mã lực, chỉ mạnh hơn 30 mã lực so với xe “zin”, và được sản xuất trong khoảng năm 2001-2005, do đó khi so kè tốc độ với chiếc Nissan GT-R đời mới, nhiều người có thể sẽ coi thường chiếc xe, nhưng với một tay lái chuyên nghiệp thì lại hoàn toàn khác.

Tất nhiên, để có thể bám sát chiếc Nissan GT-R đầy sức mạnh thì Honda Civic Type R chỉ có thể dựa vào lợi thế ở các khúc cua, với tay lái có vẻ chuyên nghiệp hơn, người lái chiếc Civic dễ dàng thu hẹp khoảng cách với chiếc siêu xe, sau khi bị bỏ xa ở những đoạn đường thẳng. Có lúc gần như chiếc Honda Civic Type R đã có thể vượt được chiếc siêu xe hơn 500 mã lực của Nissan.

Chiếc Honda Civic Type R (2001 - 2005)

Nhờ tay lái chuyên nghiệp và rất thuộc đường đua, chiếc Honda Civic dường như không hề có dấu hiệu mất kiểm soát khi cua ở tốc độ cao, chính nhờ sự hoàn hảo này mà Nissan GT-R không thể “cắt đuôi” chiếc xe “nhỏ mà có võ”. Xem thêm đoạn video dưới đây để thấy được sự phấn khích từ tốc độ và khả năng xử lý điêu luyện của lái xe :


Hoàng Minh

cuongvc