Honda Civic 2015 thể thao hơn với bodykit Modulo

Admin
(Autovina) - Để cho chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức, cách đơn giản và hiển nhiên nhất chính là trang bị thêm một bộ bodykit! Honda Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng với gói trang bị Modulo chính hãng dành cho mẫu sedan Civic.

(Autovina) - Để cho chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức, cách đơn giản và hiển nhiên nhất chính là trang bị thêm một bộ bodykit! Honda Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng với gói trang bị Modulo chính hãng dành cho mẫu sedan Civic.

ảnh minh họa

Honda Civic đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam suốt một thời gian dài. Mặc dù phân khúc sedan hạng C hiện đang khá "chật chội" với nhiều sản phẩm cạnh tranh lẫn nhau quyết liệt, Civic vẫn chiếm được lòng tin của một bộ phận lớn khách hàng Việt nhờ thương hiệu quen thuộc và chất lượng đáng tin cậy.

Trải qua 3 năm kể từ khi thế hệ thứ 9 của dòng xe này được giới thiệu, Honda Việt Nam liên tục đưa ra những thay đổi để Civic giữ được sự tươi mới, không nhàm chán. Nếu như năm ngoái Civic đã được nâng cấp face-lift với ngoại hình thời thượng hơn, thì đến năm nay, hình ảnh trẻ trung được nhấn mạnh thông qua gói trang bị chính hãng Modulo.

ảnh minh họa

Honda Civic Modulo chính thức được giới thiệu tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 hồi cuối tháng 10 vừa qua, ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với những khách hàng yêu thích một chiếc sedan cá tính. Dựa trên nền tảng Civic 2015 đã được nâng cấp face-lift, Civic Modulo thừa hưởng phong cách thiết kế mono-form, có tính khí động học cao và kiểu dáng đậm chất thể thao. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen và được điểm xuyết bằng thanh crôm hình chữ U. Đuôi xe bắt mắt với cụm đèn hậu thiết kế 3D.

Với gói phụ kiện thể thao Modulo, Civic được tăng cường thêm các chi tiết như ốp cản trước với thiết kế góc cạnh, ốp thân xe được gắn logo Modulo tăng cường kiểu dáng khí động học, ốp cản sau và nẹp bước chân với logo Civic khắc chìm và phát sáng tinh tế. Đặc biệt, sự hiện diện của cánh lướt gió là điểm nhấn đáng chú ý nhất, không những tạo nên dáng vẻ nổi bật cho Civic Modulo mà còn có tác dụng về mặt khí động học, giúp xe giữ được sự ổn định và bám đường khi di chuyển ở tốc độ cao.

ảnh minh họa

Nội thất xe không có sự thay đổi so với nguyên bản. Vẫn là thiết kế “giao diện thông minh”, thể hiện qua cách bố trí các màn hình hiển thị thông tin quanh người lái. Phía trên cụm đồng hồ là dải màn hình 5 inch i-MID (Intelligent Multi-Information Display) tập trung mọi thông tin, cảnh báo, số liệu liên quan tới quá trình vận hành của xe vào một nơi duy nhất. Mọi mệnh lệnh đối với i-MID đều có thể được điều khiển qua cụm nút bấm trên vô lăng xe.

Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp các cổng kết nối Bluetooth, HDMI, iPod, radio hay USB. Đây cũng là phiên bản có hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới, tương thích với smartphone từ iPhone 5 trở lên. Các chức năng đặc biệt của Sygic gồm: hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, có khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước và được cập nhật liên tục. Chế độ thoại rảnh tay (HFT) được tích hợp thêm trên vô-lăng giúp người dùng nhận và ngắt cuộc gọi không cần nhấc máy.

ảnh minh họa

Civic Modulo còn thừa hưởng hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching, đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Các trang bị an toàn tiên tiến như camera lùi hiển thị 3 góc quay; hệ thống 4 túi khí với 2 túi trước và 2 túi bên hông; khung hấp thụ lực an toàn G-CON; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA); hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)...

Hàng ghế trước của Civic Modulo có cấu trúc chủ động, lưng ghế mỏng và tựa đầu nhỏ hơn cùng với thiết kế sàn phẳng giúp cải thiện không gian khoang để chân phía sau, tạo cảm giác rộng rãi hơn khi người sử dụng bước vào bên trong. Tuy nhiên, ghế lái vẫn chỉnh cơ, thiếu đi sự thuận tiện bởi ngày nay càng có nhiều hãng ứng dụng ghế chỉnh điện như một trang bị tiêu chuẩn cần thiết.

ảnh minh họa

Honda Civic hiện tại ở Việt Nam vẫn có 2 lựa chọn 1.8AT và 2.0AT, đều sử dụng hộp số tự động 5 cấp, khác nhau ở sức mạnh động cơ và một số trang thiết bị. Với phiên bản 2.0AT (công suất cực đại 153 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 190 Nm tại 4.300 vòng/phút), cùng với bodykit Modulo hứa hẹn mang lại trải nghiệm đầy đủ nhất và cũng là điều bất cứ tay lái mê cảm giác mạnh nào mong muốn. Dáng vẻ thể thao của Civic Modulo chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên phố!

Từ nay đến hết ngày 18/12/2015, khách hàng mua Civic 2015 sẽ được ưu đãi giảm giá 12.000.000 VND (bao gồm VAT) cho bộ phụ kiện Modulo, xuống còn 16.275.222 VND, và miễn phí công lắp đặt trị giá 4.426.950 VND (bao gồm VAT). Như vậy, để sở hữu Honda Civic Modulo, khách hàng chỉ cần trả thêm 16.275.222 VND (bao gồm VAT) so với 2 phiên bản Civic hiện tại đang có mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 780.000.000 VND (1.8AT) và 869.000.000 VND (2.0AT).

Hình ảnh Honda Civic 2015 với gói trang bị Modulo:

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa