Honda Civic 2013 : hấp dẫn, hiện đại hơn

Svetlikj
(Autovina) - Honda vừa cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên của chiếc Civic 2013, mang thiết kế phảng phất mẫu xe Accord.

(Click vào ảnh để xem ảnh lớn)

Sau nhiều thông tin và hình ảnh chạy thử bị rò rỉ, cuối cùng thì Honda cũng đã "chịu" tung ra một số hình ảnh đầy đủ chất lượng cao của chiếc Honda Civic 2013, với những cải tiến nhỏ nhưng giúp nó trở nên hấp dẫn, đầy đặn và hiện đại hơn phiên bản hiện tại.

Thay đổi đáng kể nhất nằm ở bộ mặt phía trước khi cụm lưới tản nhiệt của xe được mở rộng và có dạng tổ ong giúp xe trở nên thể thao hơn, khi kết hợp cùng viền mạ crom phía dưới, nằm giữa cụm đèn sương mù, chiếc xe mang hơi hướng của mẫu Accord 2013 một cách rõ nét.

Phía đuôi Civic 2013 được thiết kế lại với cụm đèn hậu hình chữ L rõ ràng, sắc cạnh gần giống với cách thiết kế của một số mẫu xe sang BMW. Một thanh ngang mạ crom giúp đuôi xe sang trọng hơn. Bộ la-zăng trong ảnh không thật sự lớn, nhưng với thiết kế thông minh, nó cho cảm giác chắc chắn và sang trọng.

(Click vào ảnh để xem ảnh lớn)

Honda cho biết Civic 2013 dù là bản nâng cấp nhưng được cải tiến đáng kể về an toàn, tính năng mới, tiện nghi và cả khung gầm, giúp xe duy trì vị trí bán chạy hàng đầu trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Doanh số bán của Civic tại Mỹ rất ấn tượng, với hơn 254.000 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2012, đứng thứ 6 trong số những xe bán chạy nhất thị trường Mỹ trong 10 tháng qua, vượt qua đối thủ Corolla Altis.


Hồng Ân

 
 
cuongvc