Honda City sắp có bản hybrid

Sergwav
(Autovina) - Vào ngày 1/12 tới đây tại Nhật, Honda sẽ ra mắt thị trường này chiếc City thế hệ mới dưới tên gọi Grace, cùng sự bổ sung phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

So với City "bản quốc tế", Grace có một số khác biệt ở ngoại thất. Đầu tiên, cản trước của xe được sửa đổi thiết kế một chút nhằm đạt hiệu quả khí động học cao hơn. Cụm đèn hậu của mẫu xe này cũng có sự khác biệt nhỏ và sử dụng vật liệu mới, có độ trong tốt hơn. Ở bên trong nội thất, Grace giống y hệ như City, với chỉ có 2 sự khác biệt là cần số có đèn LED xanh và màn hình trên bảng điều khiển có thêm các chế độ hiển thị mức pin nhiên liệu.

Honda chưa tiết lộ về loại động cơ xăng sẽ được sử dụng trên phiên bản Hybrid của Grace, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ được trang bị máy 4 xi-lanh 1.5l 130 mã lực như mẫu crossover cỡ nhỏ Vezel/HR-V, bên cạnh các động cơ điện 29 mã lực. Hộp số của bản hybrid là loại tự động ly hợp kép i-DCD. Nhờ có hệ dẫn động hiện đại, Grade được dự đoán sẽ đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 3,5l/100 km.

Những tính năng an toàn và tiện nghi của Grace Hybrid cũng sẽ được Honda chú trọng, bao gồm hệ thống ổn định xe VSA, hệ thống hỗ trợ leo dốc, ghế sưởi, hệ thống phanh trong thành phố, các túi khí phía trước và hai bên...

 

Quang Huy

quanghuy