Honda City lộ ảnh thực tế tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Những hình ảnh được chụp thực tế tại Việt Nam đã khẳng định thông tin Honda ra mắt mẫu xe sedan cỡ nhỏ New City là hoàn toàn có cơ sở.

Theo nhiều thông tin không chính thức thì Honda Việt Nam đang âm thầm ra mắt nội bộ mẫu xe City tại các đại lý của mình, trước khi công bố chính thức với công chúng. Hình ảnh được chụp vừa qua tại đại lý Honda Cộng Hòa, TPHCM đã khẳng định điều đó. Dự kiến sẽ có hai phiên bản số sàn và số tự động để khách hàng dễ lựa chọn.

Việc ra mắt Honda New City mới tại Việt Nam sẽ giúp cho thị trường xe sedan giá rẻ có thêm lựa chọn mới, đối với những khách hàng ưa chuộng những dòng xe Nhật nhưng kinh phí có phần khiêm tốn thì sẽ cân nhắc những sản phẩm như Honda City, hoặc Toyota Vios.

Hiện tại Toyota Việt Nam chưa có thông tin nào về việc sẽ ra mắt Toyota Vios thế hệ mới, Honda City khi về Việt Nam trong thời điểm này sẽ có lợi thế hơn vì đây là mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do tâm lý khách hàng sẽ chuộng “hàng mới” hơn.

>> Honda City tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam 2012

Tại các thị trường láng giềng, Honda City là mẫu xe được yêu thích với hàng loạt các giải thưởng, riêng tại Malaysia, Honda City đoạt đến 3 giải thưởng trong năm 2012 :Xe cỡ nhỏ tốt nhất , Xe có giá trị nhất, Xe Sub-Compact tốt nhất,... Tại Indonesia, xe cũng đạt đến 4 giải thưởng tương tự. Tại thị trường khó tính như Thái Lan, Honda City cũng đạt giải thưởng xe có dung tích dưới 1,5 lít tốt nhất.

Việc phân phối Honda City tại Việt Nam là điều không khó suy đoán khi mẫu xe này đã hai lần được trưng bày tại Tirển lãm Ô Tô Việt Nam năm 2011 và 2012 nhằm thăm dò thị hiếu khách hàng. Cũng trong buổi họp báo cuối năm 2012, ông Tomohiro Maruno - Giám đốc khối Bán hàng Ô tô của Honda Việt Nam cũng đã tiết lộ hãng sẽ ra mắt hai dòng xe mới trong năm nay, một vào đầu tháng 3 (Honda CR-V) và một vào giữa năm 2012. Những hình ảnh xuất hiện gần đây càng là cơ sở để tin rằng đó chính là Honda City chứ không phải mẫu xe nào khác.

Dự kiến Honda City sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6 tới. Một số hình ảnh thực tế nội thất của Honda City tại Việt Nam :

>> Honda City chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Hồng Ân

cuongvc