Honda CBR600F độ "cực độc"

Igorhje
(Autovina) - Đây chính là chiếc xe trong mơ của một chàng sinh viên người Ấn Độ. Và với niềm đam mê xe bất tận và sự kiên nhẫn thì anh đã biến ước mơ của mình thành hiện thực.


Cụ thể hơn là anh chàng có niềm đam mê xe độ này có tên Alessandro Trombin và anh đang học tại trường đại học IAAD Turin. Chiếc xe được tạo hình trên nguyên mẫu xe Honda CBR600F date 1995, chiếc xe do anh tự thiết kế và chế tạo tại nhà của mình.

Những chi tiết đầu tiên của mẫu xe mơ ước của Alessandro Trombin phác họa trên giấy rồi dsử dụng thêm các phần mềm đồ hoạ rồi anh đặt chế tạo các tiết theo ý riêng của mình sau đó là các công đoạn thiết kế và cuối cùng chiếc xe được đưa vào lắp ráp.

Những điểm nổi bật của chiếc Honda CBR600F "cực độc" này là giảm xóc trước dạng đơn thay vì dạng đôi, phần thân xe như bình xăng va yên xe đượ thiết kế mới, đặc biệt nhất là bộ ống xả được làm chỉa về phước trước chứ không phải phía sau.

Phần đèn pha trước cũng được thiết kế với ốp nhựa mới giúp tạo nên một cuộc "lột xác" và không thể nhận ra Honda CBR600F date 1995 nguyên bản, nhìn tổng thể chiếc xe có thiết kế khá "dị" nhưng nó thể hiện lòng đam mê bất tận và sự sáng tạo không ngừng của chủ xe.









Khoa Nguyễn


khoa.nguyen