Honda CB150R tại Việt Nam có phiên bản mới

Admin
Honda CB150R The Streetster phiên bản mới tại Việt Nam sẽ có duy nhất một tùy chọn màu Đen, các cải tiến trên xe gồm màu sắc và thiết kế tem, khung sườn màu đỏ nổi bật hơn.
Hôm nay 12/5/2022, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu naked bike Honda CB150R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Theo đó, phiên bản mới của mẫu naked bike tân cổ điển này có tên gọi là Honda CB150R The Streetster, mang trên mình màu sắc và tem xe thiết kế mới.
 
Honda CB150R The Streetster mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
 
Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của mẫu Neo Sports Café, mẫu Honda CB150R The Streetster sở hữu ngoại hình cổ điển kết hợp với đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Phần khung xe của phiên bản mới đã được sơn màu đỏ nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Bên cạnh đó, màu sắc và thiết kế cũng được thay đổi nhằm mang đến làn gió mới cho khách hàng.
Khung sườn của Honda CB150R The Streetster mới được sơn màu đỏ nổi bật
 
Ngoài thay đổi ở màu sắc và thiết kế tem, Honda CB150R The Streetster hầu như không có thay đổi về thiết kế và trang bị. Xe vẫn mang kiểu dáng nhỏ gọn, đậm chất cổ điển với đèn pha thiết kế tròn, bình xăng tạo hình đẹp mắt. Trong khi đó trang bị trên xe gây ấn tượng với hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đa thông tin. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc đơn sau, đi kèm là bộ vành đúc 17 inch, phanh đĩa trước, sau được tích hợp sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 
 
Honda CB150R The Streetster trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn
 
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 149,2cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 16 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,6 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu.
 
Theo thông báo của Honda Việt Nam, mẫu CB150R The Streetster mới sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 29/5 tại một số Hệ thống Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm. Giá xe Honda CB150R phiên bản mới được công bố ở mức 105,5 triệu đồng.