Hơn 600 xe Fortuner sản xuất tại Việt Nam sẽ được sửa lỗi miễn phí

Admin
(Autovina) 662 chiếc Fortuner sản xuất tại Việt Nam trong tháng 2 và 3/2009 bị lỗi kỹ thuật và sẽ được thay thế chi tiết lỗi kể từ ngày 4/5/2009.

Dưới tên gọi "Chiến dịch hài lòng khách hàng", kể từ ngày 4/5/2009 Toyota VN sẽ kiểm tra và thay thế bu lông Cam chỉnh góc đặt bánh xe miễn phí cho 662 chiếc Fortuner (bao gồm cả Fortuner G và Fortuner V) được sản xuất từ ngày 6/2/2009 đến ngày 20/3/2009 với số khung dành cho Fortuner G (máy dầu) trong dải số khung từ 4000003 đến 4000517 và Fortuner V (máy xăng) trong dải số khung từ 9000005 đến 9000286.

Lỗi trên xe Fortuner được Toyota xác định là tại buloong Cam chỉnh góc đặt bánh xe.

Toyota VN cho biết, những bu lông Cam chỉnh góc đặt bánh xe trên xe Fortuner V và G đã bị vặn quá lực tại dây chuyền lắp ráp.  Theo TMV, mặc dù không hề ảnh hưởng đến vấn đề an toàn của xe và trong trường hợp xấu nhất ren của bu lông cam chỉnh góc đặt bánh xe Fortuner chỉ có khả năng bị biến dạng khi tháo ra trong quá trình làm dịch vụ và không sử dụng lại được nhưng TMV vẫn quyết định tiến hành kiểm tra và thay thế cả cụm bu lông Cam miễn phí cho tất cả các xe Fortuner nằm trong diện bị ảnh hưởng trên. Tổng thời gian thay thế là khoảng 3,7 giờ/xe.  

Fortuner đã từng gây cơn sốt xe trước đợt tăng thuế 1/4.

Theo TMV, trước khi tiến hành chương trình, công ty này đã báo cáo với Cục Đăng kiểm và các Bộ ngành liên quan. Nhằm thực hiện Chiến dịch được thành công, chủ sở hữu của các xe Fortuner có số khung trong diện bị ảnh hưởng sẽ nhận được thư mời tham dự Chiến dịch từ các đại lý mà khách hàng đã mua xe. Để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về Chiến dịch cũng như kiểm tra xem xe Fortuner của mình có bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể kiểm tra số khung bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hay liên hệ với các đại lý của TMV trên toàn quốc. Được biết, tại Toyota Việt Nam, tùy theo mức độ nghiêm trọng của các vấn đề, có những loại chiến dịch và được thực hiện theo cấp độ sau: 1  -Chiến dịch dịch vụ sửa chữa đặc biệt (Special Service Campaign – SSC) - mức độ nghiêm trọng cao, đã từng được áp dụng để thay thế vành đúc của hơn 2.400 chiếc Innova hồi tháng 10/2008; 2- Chiến dịch hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Campaign – CSC)

 

autovina