Hội chợ London Motorcycle Show 2009

Admin
Triển lãm xe máy được coi là 'lớn nhất và hay nhất' ở châu Âu tại khu London Excel 29/1-1/2 vẫn đông khách tới thăm dù kinh tế Anh đã chính thức rơi vào suy thoái.
Đây là dịp để các hãng xe lớn trên thế giới từ Kawasaki, BMW, Yamaha, Ducati, Honda, Harley-Davidson tung ra các đời xe mới, sang trọng và hào nhoáng.
BMW giới thiệu chiếc F800R thế hệ mới, trình làng năm 2009. Thế hệ R9 của Yamaha có bộ nhíp và buồng đốt của động cơ hoàn toàn mới.
Bên cạnh xe máy dùng để đi lại cũng có những chiếc mô-tô dạng xe đua.
Bên ngoài khu triển lãm là chỗ chuyên để các tay đua chuyên nghiệp chạy thử xe mới như chiếc Harley-Davidson này.
Có những đời xe để lộ cả động cơ cho khách chiêm ngưỡng.
Suzuki không có quầy riêng nhưng xe của họ cũng xuất hiện như chiếc GSX-R1000K9 và tay đua Barry Sheene từng đoạt giải vẫn có mặt.
Cách đó không xa là Honda với những chiếc xe cũng 'ngầu' không kém. Năm nay Honda giới thiệu chiếc Fireblade giá 9300 bảng Anh và cả chiếc CBR600RR9 có ABS.
Đây là chiếc Yamaha YZF-R1 trị giá 9999 bảng Anh, được nói đến nhiều nhất trong các hạng xe của Yamaha tại triển lãm này.
Đặc biệt năm nay lần đầu tiên xe Victory của Mỹ tham gia triển lãm ở London Excel. Hạng xe này có dáng thon dài tuyệt đẹp như chuyên để đi trên những bình nguyên mênh mông vùng Viễn Tây.
autovina