Màn trình diễn ấn tượng của Phạm Hương tại bán kết Miss Universe

tronganh
(Autovina) - Tại bán kết Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Phạm Hương đã có màn trình diễn rất tự tin

Đại diện cho Việt Nam, người đẹp Phạm Hương đã có màn trình diễn tự tin và lôi cuốn trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 (Miss Universe).

hoa hậu Phạm Hương

Người đẹp đại diện cho Việt Nam, Phạm Hương luôn thể hiện được sự tự tin trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015

Đêm thi mở màn với phần giới thiệu bản thân của các người đẹp sau đó sẽ là màn trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam - Phạm Hương - xuất hiện tự tin cùng nụ cười rạng rỡ trong tốp thí sinh cuối cùng. Ở phần thi áo tắm, trong bộ bikini màu tím gợi cảm, đại diện Việt Nam sải bước mạnh mẽ, uyển chuyển. Bước sang phần thi dạ hội, Phạm Hương mang bộ đầm dạ hội của NTK Công Trí, bộ đầm ôm sát giúp đại diện Việt Nam khoe trọn ba vòng nóng bỏng trên sân khấu.

Theo chuyên trang Missosology đánh giá "Phạm Hương là một ứng cử viên nặng ký. Ai cũng nói về cô ấy và đưa tên cô vào danh sách yêu thích. Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy là gương mặt sáng giá nhất của Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Thậm chí Hương còn được mệnh danh là Honey Lee (Hoa hậu Hàn Quốc 2006) thứ hai".

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra ngắn gọn trong khoảng hai giờ. Giám khảo của đêm này gồm bảy đại diện ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Erika Albies, Zak Soreff, Nischelle Turner, Rocky Motwani, Erin Brady, Julio Caro, Keiko Uraguchi. Ban giám khảo này hoạt động độc lập so với những người cầm cân nảy mực ở đêm chung kết. Màn trình diễn của các thí sinh trong đêm bán kết cùng phần phỏng vấn riêng sẽ giúp ban giám khảo chọn ra những thí sinh xuất sắc vào top 15.