Hỗ trợ đặc biệt cho BMW 7-Series tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhà phân phối Euro Auto chính thức áp dụng “7 đặc quyền đẳng cấp” cho khách hàng đã sở hữu xe BMW 7-Series, đồng thời đưa ra mức hỗ trợ giá 7% trong tháng 7/2014.

Như đã biết, 7-Series là dòng xe cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu BMW tại Việt Nam. Nhằm mang đến cho khách hàng sở hữu xe 7-Series những dịch vụ tốt nhất, Euro Auto chính thức công bố việc áp dụng “7 đặc quyền đẳng cấp”, cụ thể như sau:

1.    Dịch vụ hỗ trợ đậu/đỗ xe 24/7 trong trung tâm Tp.HCM và Hà Nội
2.    Nhận và giao xe tại địa điểm yêu cầu để sửa chữa và bảo trì trong khu vực nội thành Tp.HCM và Hà Nội
3.    Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp (kẹt xe, tai nạn…)
4.    Hỗ trợ xe thay thế và tài xế
5.    Chương trình huấn luyện kỹ thuật và sử dụng xe cho tài xế
6.    Đường dây nóng cung cấp dịch vụ sửa chữa di động 24/7
7.    Giảm giá đặc biệt cho Phụ tùng và Trang bị, Phụ kiện BMW chính hãng



Bên cạnh đó, khách hàng chọn mua BMW 7-Series trong khoảng thời gian từ 1-31/7/2014 sẽ được ưu đãi 7% trực tiếp trên giá xe. Sau khi áp dụng mức giảm, giá của mẫu 730Li sẽ chỉ còn 3,942 tỷ đồng, trong khi mẫu 750Li còn 5,374 tỷ đồng.

“Tự hào là tinh hoa đến từ nước Đức, dòng xe BMW Series 7 với sự năng động, tính thẩm mỹ và công nghệ tiên phong, khẳng định vị thế lãnh đạo cho chủ nhân của dòng xe này. Trong tháng 7 năm nay, chúng tôi hân hạnh mang đến quà tặng hấp dẫn và 7 đặc quyền dành cho những thượng khách của dòng xe Series 7 của BMW” - Ông Horst Herdtle – TGĐ Euro Auto cho biết.

Nguyễn Nam

kynam