“Hô biến” BMW S1000RR thành Naked bike

Svetlanapqg
Không còn nằm trên bản vẽ, chiếc BMW S1000RR phiên bản Naked bike đã chính thức xuất hiện.  
 
Sau hàng loạt những dự định, những bản vẽ chi tiết, những bác bỏ từ hãng BMW cho “ước mơ” về một chiếc S1000RR Naked, thì đến nay, nhà độ xe hàng đầu của Mỹ  - Ken Zeller – ông chủ của hãng độ xe Evoluzione Cyclesports đã chính thức có trong tay một chiếc BMW S1000RR phiên bản Naked đặc biệt.
 
Không hài lòng với nhà thiết kế người Italia Oberdan Bezzi khi ông này chỉ “vẽ” được ra tương lai cho một chiếc BMW S1000RR naked, Ken Zeller cùng những người đồng nghiệp tại Evoluzione Cyclesports đã cho ra hoàn chỉnh một chiếc naked bike thực thụ, sử dụng mẫu xe sport bike đẳng cấp của BMW.
 
 
Qua ảnh, chúng ta có thể thấy chiếc BMW S1000RR đặc biệt này được điều chỉnh khá nhiều về mặt hình dáng. Lớp vỏ (fairing) đặc trưng của dòng sport đã được thay ra, để lộ nguyên phần động cơ, két làm mát … trong khi “khuôn mặt” đình đám của S1000RR vẫn được giữ nguyên.
 
Cụm tay lái của xe được điều chỉnh cao lên, tạo cho người lái cảm giác thỏa mái hơn, mang lại cho chiếc xe một vẻ hoàn toàn khác biệt. Theo hãng độ Evoluzione Cyclesports thì khối động cơ của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.
 
BMW S1000RR sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, 999 phân khối, đạt ngưỡng sức mạnh tối đa là 193 mã lực ở mức vòng tua 13.000 vòng/ phút và chỉ có trọng lượng khô là 183 kg. BMW S1000RR có vận tốc tối đa hơn 200km/h !
 
Một số hình ảnh về chiếc xe
 
 
 
 
 
 
 
 
Huyền Linh
bientap