Hình ảnh thực tế đầu tiên về Toyota Fortuner 2016

Admin
(Autovina) - "Nhìn như Highlander" là cảm nhận với những ai lần đầu nhìn thấy ngoại hình của Fortuner 2016, chiếc xe sắp được bán ra cuối năm nay.

(Autovina) - "Nhìn như Highlander" là cảm nhận với những ai lần đầu nhìn thấy ngoại hình của Fortuner 2016, chiếc xe sắp được bán ra cuối năm nay.

ảnh minh họa

Mới đây, hình ảnh Toyota Fortuner 2016 bị bắt gặp trên đường vận chuyển ở Thái Lan đã được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông.

Giống như các đời tiền nhiệm, Fortuner 2016 vẫn được phát triển dựa trên khung gầm của dòng bán tải Hilux, cụ thể là thế hệ mới nhất. Tuy nhiên, kiểu dáng đã được thay đổi theo hướng hiện đại và cá tính hơn.

Nhìn từ phía trước, Fortuner mới có lưới tản nhiệt với các thanh ngang cỡ lớn mạ crôm, cho cảm giác nhọn phần đầu, trong khi đèn pha thanh mảnh hơn, vuốt ngược về sau nắp ca-pô. Thân xe trở nên thanh thoát mượt mà hơn với thiết kế trụ C thể thao, đi cùng bệ bước lên xuống được trang bị sẵn.

Sự thay đổi mang hới hướng xe thể thao đô thị còn thể hiện ở cả phía sau, tương tự chiếc Hilux mới ra mắt hồi đầu năm. Đèn hậu vuốt ngang, mỏng kiểu lưỡi dao, không còn liên quan chút nào đến phiên bản hiện tại.

ảnh minh họa

Về động cơ, dự đoán Fortuner 2016 sẽ sử dụng các tùy chọn giống với Hilux mới như: động cơ dầu 1GD-FTV 2.8 L, công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm; động cơ dầu 2GD-FTV 2.4 L, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm; động cơ xăng Dual VVT-i 2.7 L có công suát 166 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm.

Đi cùng với các tùy chọn động cơ mới này là hộp số tự động 6 cấp, thay thế cho hộp số 4 cấp trước đây. Một tùy chọn số sàn 6 cấp cũng sẽ được trang bị cho xe.

Nội thất Fortuner thế hệ mới cũng sẽ không khác nhiều so với Hilux mới. Tuy nhiên, các nhà thiết kế của Toyota đã tinh chỉnh để nội thất Fortuner trông giống SUV hơn là một chiếc xe tải. Bảng điều khiển trung tâm sẽ được thu gọn. Cụm màn hình hiển thị, khu điều hòa, nút bấm giới hạn bởi hai thanh ốp crôm, bọc da cùng tông với màu ghế.

ảnh minh họa

Toyota sẽ bán ra thế hệ mới Fortuner 2016 vào cuối năm nay, mức giá chưa tiết lộ.

(tổng hợp)