Hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-9 2016 trước giờ G

Admin
(Autovina) - Cách ít ngày trước LA Motor Show 2015, những hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-9 đã xuất hiện

Những hình ảnh rò rỉ của mẫu Mazda CX-9 mới ngay trước thềm Los Angeles Motor Show 2015 đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Qua đó có thể thấy ngoại hình là điểm thay đổi lớn khi CX-9 có thiết kế được coi là "vay mượn" của chiếc Mazda Koeru.

hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-9 2016

Phần trước của chiếc crossover cỡ lớn này do mang hơi hướng của người anh em Mazda Koeru nên trông thể thao và cũng dữ dằn hơn với lưới tản nhiệt được bố trí thẳng đứng. Nắp ca pô xe với những đường gờ cao tạo dáng vẻ thể thao cho chiếc CX-9 mới. Phần đuôi xe được thiết kế nhô ra ít hơn kết hợp cùng cụm đèn hậu được tinh chỉnh khiến phần sau xe trông gọn gàng hơn. Mazda CX-9 mới vẫn giữ nguyên cặp ống xả đôi hình tròn quen thuộc như phiên bản trước.

hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-9 2016

Về nội thất sự thay đổi bên trong của CX-9 mới được làm giống như của các mẫu CX-5 và Mazda 6. Thiết kế nội thất mới đem lại cho CX-9 2016 không gian thoải mái, tiện nghi và rộng rãi.

hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-9 2016

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về động cơ của mẫu Mazda CX-9 2016, tuy nhiên theo nhận định củ giới chuyên môn, rất cỏ thể mẫu CX-9 mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.5L Skyactive như một số mẫu xe khác của hãng xe Nhật đang dủng.