Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ trông như thế nào?

Admin
(Autovina) - Mới đây những hình ảnh của Mercedes-Benz E-Class 2017 trên đường thử đã được hé lộ

Đối thủ của BMW 5 series, mẫu Mercedes-Benz E Class phiên bản 2017 đã được hé lộ những hình ảnh đầu tiên khi mẫu xe này xuất hiện trên đường thử.

Mercedes-Benz E Class 2017

Ảnh mẫu Mercedes-Benz E Class 2017 trên đường thử (ảnh: Carscoops)

Về ngoại hình phiên bản mới của Mercedes-Benz E Class là sự hòa trộn sang trọng của dòng S-Clas và nét thể thao trẻ trung thường thấy trên dòng C-Class. Tuy nhiên với những hình ảnh mới được hé lộ này, thì có thể thấy E Class 2017 có vẻ ngoài mang hơi hướng thể thao hơn, với phần mui dài và được vuốt ngắn dần ra phía sau. Cụm đèn hậu khá lớn, và ở dưới là cặp ống xả mạ cờ rôm.

Mercedes-Benz E Class 2017

Mercedes-Benz E Class 2017 mang hơi hướng thể thao hơn (ảnh Carscoops)

Bên trong cabin, phong cách thiết kế của Mercedes-Benz E Class 2017 cũng khá quen thuộc như một số mẫu xe "anh em" khác trong gia đình "ngôi sao ba cánh". Phần táp lô được nằm trên một mặt phẳng ngang cỡ lớn, phân chia rất đều và hợp lý. Nổi bật trên đó là 4 lỗ thông khí nằm ở giữa. Còn vị trí bên trên là màn hình trung tâm, phần dưới cùng là hệ thống điều khiển HVAC (điều chỉnh sưởi, thông gió và máy lạnh). Nằm phía sau vô lăng là hai đồng hồ hình tròn hiển thị các thông số tốc độ...

Mercedes-Benz E Class 2017

Ảnh nội thất Mercedes-Benz E Class 2017 trên đường thử (ảnh: Carscoops)

Hiện tại thông số kỹ thuật của Mercedes-Benz E Class 2017 tất nhiên vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên theo một số dự đoán hãng xe Đức sẽ trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn Mercedes-Benz E Class 2017 động cơ 2.0L 4 xilanh chạy xăng hoặc dầu. Và xe cũng sẽ sử dụng loại hộp số tự động 9 cấp mới mà hãng Mercedes-Benz vừa giới thiệu đi kèm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes-Benz E Class 2017

Không gian nội thất bên trong được thiết kế gọn gàng và tinh tế (ảnh: Carscoops)

Bên cạnh đó, ở phiên bản thể thao AMG, rất có thể Mercedes-Benz E Class 2017 sẽ được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép trên cả mẫu sedan và wagon. Đối với những ai ưa thích các dòng xe xanh, nhiều khả năng Mercedes-Benz E Class 2017 cũng có thêm phiên bản dùng động cơ plugin-hybird.

Dự đoán mẫu Mercedes-Benz E Class 2017 sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Motor Show 2016. Cùng thời điểm ra mắt của Audi A6 và BMW 5 series mới, hai trong số những đối thủ cạnh tranh của E Class mới.