Hình ảnh đầu tiên về Kia Sorento 2015

Svetlanauhn
(Autovina) - Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của dòng xe Kia Sorento đã lột xác để trở thành một mẫu SUV đẹp mắt và ấn tượng.

Đầu tiên, dễ dàng nhận thấy Kia Sorento 2015 có phần ngoại hình khác biệt so với trước. Studio thiết kế của Kia ở Namyang (Hàn Quốc) khi phát triển Sorento 2015 đã lấy cảm hứng từ mẫu concept thể thao Kia Cross GT (từng xuất hiện tại triển lãm Chicago 2013) đồng thời cũng được hỗ trợ bởi các studio khác ở Frankfurt (Đức) và California (Mỹ). Do đó, xe có thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn hẳn.



Lưới tản nhiệt của Sorento 2015 mang phong cách Tiger Nose đậm nét, đèn pha vuốt ngược ra sau, mui cong dần về đuôi... là những điểm mới đáng chú ý. Sorento 2015 còn thể hiện được sự "cơ bắp" qua các đường gân trên nắp ca-pô, bên hông và ở sau xe. Kia cho biết Sorento 2015 dài hơn, rộng hơn và thấp hơn thế hệ trước, chiều dài cơ sở tăng thêm 80 mm để mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn.



Soon-Nam Lee, phó chủ tịch Marketing của Kia Motors phát biểu: "Chúng tôi tiếp tục sử dụng tên xe Sorento đã đem lại thành công lớn cho hãng Kia, nhưng chiếc SUV 7 chỗ thế hệ mới này có thiết kế hoàn toàn đổi mới cả về phong cách và trang bị động cơ. Sorento hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem đến ngạc nhiên cho khách hàng với thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi và tính năng an toàn cao cấp, đem lại cảm giác lái chắc chắn, thoải mái cho người điều khiển và hành khách."

Những thông tin chi tiết hơn về Sorento 2015 sẽ được Kia công bố trong thời gian tới.

PV

kynam