Hình ảnh chính thức Mercedes E-Class 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh chính thức về mẫu E-Class 2014, dưới dạng sedan và wagon vào ngày hôm nay.

Theo những hình ảnh mà Mercedes-Benz công bố, có thể kết luận chắc chắn rằng E-Class 2014 chính là mẫu xe bị "lộ" hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Ngay từ cái nhìn ban đầu, dễ dàng nhận thấy E-Class 2014 đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Phần đầu xe không còn những đường nét vuông vức hay cụm đèn pha tách rời nữa. Thay vào đó là những chi tiết thiết kế trẻ trung hơn hẳn như đèn pha mới dính liền, lưới tản nhiệt thanh mảnh với viền crôm đậm nét và cản trước được cách điệu.

Những thay đổi không chỉ dừng lại ở đấy, mà còn thể hiện ở hầu hết mọi thành phần khác: từ đèn hậu, la-zăng, hông xe cho đến bảng điều khiển trung tâm theo phong cách 3 phần riêng biệt. Nội thất xe được bổ sung đồng hồ vuông như ở chiếc CLS mới, tăng thêm vẻ sang trọng.

Hiện Mercedes-Benz chưa tiết lộ gì thêm về những thay đổi ở khía cạnh kỹ thuật như động cơ, hệ truyền động hay khung sườn. Nhiều khả năng E-Class 2014 sẽ chỉ là một bản facelift.





Phương Linh

kynam