Hình ảnh chính thức BMW 4-Series

Svetlikj
(Autovina) - BMW vừa chính thức tung ra bộ ảnh chính thức của chiếc BMW 4-Series, một chiếc xe hoàn toàn mới của hãng ô tô nước Đức.

BMW 4-Series sẽ là đối thủ của Mercedes-Benz C-Class Coupe và Audi A5 Coupe, Do đó mà nó còn được gọi là phiên bản 3 cửa của chiếc BMW 3-Series.

Chiếc xe cũng sử dụng chung nền tảng khung gầm với 3-Series. Tuy nhiên, 4-Series Coupe mang trong mình nhiều nét mới và kiểu dáng đặc biệt hơn, thanh thoát và thể thao hơn. Chiếc xe nằm ở một đẳng cấp cao hơn so với 3-Series.

Kích thước dài x rộng x cao của xe là 4.641 x 1826 x 1362 mm. Như vậy, nó dài hơn BMW 3 Series 29mm, rộng hơn 44 mm và thấp hơn 16 mm. Chiều dài trục cơ sở cũng được kéo dài hơn.



Những điểm đáng chú ý nhất về thiết kế của 4-Series Coupe gồm có đèn pha mới với thiết kế giống với 3-Series nhưng sắc sảo hơn. Cụm đèn pha này cũng có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày “Angel Eyes”.

Dễ dàng nhận ra bên trong cabin của BMW 4-Series Coupe Concept là chất liệu da và Alcantara màu nâu đậm được sử dụng rất nhiều, bên cạnh đó là những chi tiết bằng gỗ và nhôm. Dự kiến, phiên bản sản xuất của 4-Series Coupe sẽ có trang bị nội thất gần giống với 3-Series Sedan thế hệ mới. Chiếc xe có thiết kế coupe 2+2.

Các thông số về động cơ của xe chưa được BMW công bố. Tuy nhiên nhiều khả năng chiếc xe sẽ chia sẻ động cơ và hệ thống truyền động với  3-Series. BMW sẽ mang 4-Series Coupe Concept đến Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào tháng 1 tới.

>> Ảnh chi tiết BMW 4-Series Concept

Hồng Ân

cuongvc