Headbanger Motorcycles – xe lạ tại EICMA 2010

Admin
Hầu hết các hãng motor tham dự EICMA 2010 đều không “tầm thường” nhưng vẫn có những vị khách thực sự đặc biệt như Headbanger Motorcycles.
Đây là một cái tên khá mới lạ với nhiều người hâm mộ motor thế giới nhưng với những người hâm mộ các dòng xe phong cách cổ điển tại Italia thì Headbanger Motorcycles là cái tên không phải là mới.

Không cầu kì, hoa văn hay những chi tiết khủng, tất cả những gì Headbanger Motorcycles trang bị cho những dòng xe của mình đó là một phong cách rất độc, vừa có hơi hướng cổ điển nhưng lại pha chút hiện đại đầy mới lạ và có sức hút đặc biệt.

Không cần phần mềm, các chi tiết thiết kế cao cấp hay phun xăng điện tử nhưng Headbanger Motorcycles vẫn cho ra đời những dòng xe đường phố cao cấp và đạt chuẩn Euro 3 về khí thải. Đây là một bất ngờ thực sự với người hâm mộ tại EICMA 2010.

Mang đến EICMA 2010 lần này, Headbanger Motorcycles đang trình diễn nhưng chiếc xe thực sự ấn tượng với những cái tên khá lạ lẫm như: Hollister, High Flyn, Foxy Lady, Old School hay Gypsy Soul. Mỗi model lại có một đặc trưng riêng nhưng tựu chung đều rất cá tính và có phong cách khác biệt.

Theo công bố của Headbanger Motorcycles, Old School Bobber là dòng xe ấn tượng với hệ thống khung Softrail cùng khối động cơ RevTech 88, bình xăng Peanut. Trong khi đó, người anh em High Flynin lại mang phong cách của các dòng xe những thập niên 70 thế kỷ trước cũng mang trên mình bộ khung Softtail khá nhẹ và hệ thống phuộc trước 41mm, động cơ 121 inch TP và công suất động cơ chưa được tiết lộ.

Một người anh em khác cũng cần phải nói đến trong lần ra mắt này của Headbanger Motorcycles đó là “quý bà” Foxy Lady với hệ thống khung gầm chất lượng cao, bình xăng Fat – Bob, ống xả 2 in 2, yên xe làm bằng da xịn cùng động cơ RevTech 100 inch.

Cuối cùng là Gypsy Soul, model này sử dụng động cơ Shovelhead với chế hòa khí kết hợp với hệ thống phuộc trước Springer và hệ thống giảm xóc cổ điển.

Hiện, các model này mới chỉ được công bố những hình ảnh đầu tiên tại EICMA đang diễn ra tại Milan.
Dưới đây là những hình ảnh các dòng xe Headbanger Motorcycles vừa giới thiệu:
 

















 
 

Theo Autoe
autovina