Hé lộ BMW X5 phiên bản mới 2014

Igorhje
(Autovina) - Bên cạnh những dòng xe sedan thì những mẫu xe SUV của BMW cũng góp phần không nhỏ đem đến thành công hãng xe đến từ Đức, có lẽ đây chính là nguyên nhân BMW X5 đang được phát triển phiên bản mới.


Để tiếp tục giữ chân khách hàng thì việc ra mắt một phiên bản mới là điều hoàn toàn cần thiết. Đúng như kế hoạch thì cuối năm nay BMW X5 2014 mới xuất hiện nhưng hiện nay đã rò rỉ những bức ảnh đầu tiên được cho là của X5 2014.

Qua những bức ảnh này, ta có thể thấy X5 2014 chỉ thay đổi chút ít với phiên bản hiện tại như phần mũi xe to lớn hơn, lưới tản nhiệt thay đổi, hốc hút gió ở 2 bên được thiết kế dẹp lại trông có phần hiện đại hơn, hốc gió nằm dưới bản số cũng được làm nhỏ hơn. Nếu như người tiêu dùng hi vọng một sự "lột xác" vào BMW X5 2014 có lẽ sẽ thất vọng.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu của X5 2014 dường như chỉ được phóng to và đem lên từ X3, dự kiến sẽ có thêm phiên bản X5 L với chiều dài trục cơ sở tăng lên. Đây là một nét đổi mới vì phiên bản trục cơ sở kéo dài chỉ xuất hiện trên dòng sedan cao cấp như 7-Series.

Về phần động cơ và hệ truyền động có thể sẽ không có nhiều sự khác biệt vì động cơ trên phiên bả hiện tại sẽ được sử dụng lại nhưng sẽ có thêm động cơ diesel 4 xi lanhcho công suất 218 mã lực và mô men xoăn cực đại 450 Nm trên X5 2014. Tin vui là X5 2014 sẽ co thể được "giảm cân" 150 kg đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen