Hãy để dành tiền sắm chiếc Kia Forte mới !

Svetlikj
(Autovina) - Sau khi các hình ảnh thực tế bị rò rỉ, hôm nay Kia đã chính thức cho ra mắt mẫu xe sedan Forte/K3 hay Cerato tại thị trường Hàn Quốc. Sự ra mắt khá bất ngờ khiến các tín đồ của dòng xe này "đành" hoãn kế hoạch mua xe đến lúc nó có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.

Kia chính thức tung ra những tấm ảnh đầu tiên về Kia Forte mới, theo đó mẫu xe sedan bán chạy nhất của hãng này có thiết kế mới dài hơn, thấp hơn và rộng hơn so với thế hệ cũ, điều này có nghĩa là độ thể thao của xe cũng đã được nâng cao hơn .Không gian nội thất cũng rộng rãi hơn nhờ trục cơ sở được kéo dài.

Thiết kế của xe được thay đổi hoàn toàn, hoa mỹ và thể thao hơn nhiều lần với sự xuất hiện của đèn pha Projector, đèn LED trước sau thời thượng.



Hiện tại Kia chưa công bó các chi tiết về trang bị nội thất, động cơ của mẫu xe mới, những hãng hứa hẹn nó vẩn sẽ giữ được truyền thống "dư thừa đồ chơi" trên mẫu xe cũ, cải thiên chất lượng nội thất và tăng không gian bên trong. Động cơ của xe cũng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều .

Sau khi có mặt tại các showroom ở Hàn Quốc vào khoảng cuối năm nay, Kia Forte hoàn toàn mới sẽ lăn bánh tại tất cả các thị trường khác trên thế giới trong khoảng 3 tháng đầu năm 2013.



“Người tiền nhiệm” Kia Forte đã tạo nên một thành công lớn với 445.000 xe được bán ra kể từ lúc ra mắt. Tại Việt Nam thì mẫu xe này cũng tạo được nhiều dấu ấn khiến các đối thủ như Toyota Corolla hay Honda Civic, Ford Focus có lí do phải dè chừng.

Các tín đồ xe Hàn, nhất là những người đang chuẩn bị sắm cho mình một chiếc sedan giá rẻ nhưng chất lượng, hãy chờ đợi Kia Forte 2013 nhé !

Hồng Ân

cuongvc