Haxaco Cần Thơ kỷ niệm 3 năm thành lập

Svetlanauhn
(Autovina) - Sáng ngày 20/10, trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz - Haxaco Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, Tp. Cần Thơ với chương trình đặc biệt ‘Trải nghiệm đẳng cấp Mercedes-Benz’.

Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng và đại diện truyền thông, đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển của Mercedes-Benz tại Cần Thơ - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa phát triển nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, khách hàng cùng tham dự chương trình ‘Trải nghiệm đẳng cấp Mercedes-Benz’. Đây có thể xem là một ‘chuyến du lịch’ vào thế giới Mercedes-Benz, được thiết kế dành riêng cho khách hàng Tây Nam Bộ.

Với các hoạt động tương tác như Khoảnh khắc Mercedes-Benz, Góc nhìn chuyên gia, Thế giới sống động, Lái và trải nghiệm, Rinh quà về nhà… các khách hàng đã có một ngày hoạt động thú vị và hào hứng, qua đó hiểu thêm về 127 năm sáng tạo công nghệ tiên tiến trong chính chiếc xe của họ.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm thực tế với các dòng xe của Mercedes-Benz như A-Class, C-Class, E-Class, ML và CLS. Thậm chí, trò chơi đua xe mô phỏng GT5 cũng mang lại nhiều hứng thú cho khách hàng.



Từ nay cho đến cuối năm, Haxaco mang đến những ưu đãi đặc biệt, bao gồm giảm giá 20% phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz và công sửa chữa, giảm giá 30% đại tu máy xe Sprinter và dầu động cơ, giảm 50% sửa chữa đồng sơn, các dịch vụ chăm sóc và phụ kiện cho xe. Đặc biệt, các khách hàng mua xe trong tháng 10 sẽ được tham gia chương trình huấn luyện lái xe nâng cao trên đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy Thái Lan vào tháng 1/2014.

Mercedes-Benz là hãng ô tô hạng sang đầu tiên và duy nhất có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Ông Thilo Grossmann, giám đốc hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đem đến cho khách hàng những dòng xe đẳng cấp cùng với hệ thống trung tâm bán hàng và dịch vụ trên khắp cả nước. Chúng tôi mong muốn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng, cho dù khách hàng ở đâu.”

“Chúng tôi cũng chúc mừng đại lý Haxaco, nếu không có một đối tác đầy tiềm lực, cùng chung đam mê và tầm nhìn kinh doanh như vậy, Mercedes-Benz khó có thể đạt được thành công như ngày nay”, ông Thilo chia sẻ thêm.

Ông Đỗ Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Hàng Xanh gửi lời tri ân đến các khách hàng ở Cần Thơ và khu vực Tây Nam Bộ

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz trao chìa khóa tượng trưng cho khách hàng mới mua xe tại Haxaco Cần Thơ



Chị Nguyễn Thị Phương Thơ là khách hàng trẻ nhất ở Haxaco Cần Thơ khi vừa mua xe C300 AMG ở tuổi 22

Ông Vũ Quốc Tuấn, Giám đốc Haxaco Cần Thơ cho biết: “Cần Thơ là cầu nối kinh tế, văn hóa với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cam kết rằng khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận sẽ nhận được chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất, đúng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz”.

Haxaco Cần Thơ có tổng diện tích hơn 2,400m2, trưng bày những dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz cùng với khu vực xưởng gồm 10 khoang sửa chữa, có thể tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng đến 20 xe mỗi ngày.

Nguyễn Nam

kynam