Hành trình xuyên Việt cùng BMW 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào sáng ngày 16/8/2014, đoàn xe BMW và MINI với 9 mẫu xe và 15 thành viên đã xuất phát từ TP.HCM, dự kiến sẽ đặt chân đến Hà Nội trong vòng 5 ngày.

Năm 2014 là thời điểm đánh dấu 20 năm có mặt của thương hiệu BMW tại Việt Nam. Nhằm kỷ niệm sự kiện này, Euro Auto - Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam - có kế hoạch tổ chức triển lãm BMW World Vietnam 2014 tại Vincom Mega Mall, Royal City, Hà Nội.

Song song với việc tổ chức triển lãm, Euro Auto còn triển khai một chương trình vô cùng thú vị, đó là Hành trình xuyên Việt bằng 9 mẫu xe BMW và MINI. Đoàn xe sẽ đi từ TP.HCM đến Hà Nội trong vòng 5 ngày, đưa các thành viên tham gia đặt chân đến nhiều vùng miền với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Việt Nam. Thông qua chương trình, Euro Auto cũng muốn thể hiện sự bền bỉ và đáng tin cậy của xe BMW - MINI.

Đoàn xe đã khởi hành vào sáng ngày 16/8 và dự kiến sẽ đến Hà Nội vào tối ngày 20/8, kịp tham dự triển lãm BMW World Vietnam 2014 sẽ khai mạc vào ngày 21/8.

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của hành trình:

Nguyễn Nam

kynam