Hành trình siêu xe mừng sinh nhật Lamborghini

Svetlikj
(Autovina) - Để chào mừng 50 năm ngày thành lập thương hiệu Lamborghini, 350 mẫu siêu xe của nhãn hiệu này đã tham gia hành trình từ Milan đến San Agata khiến nhiều tín đồ siêu xe mê mẩn.

Năm 2013 năm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini, do đó mà có khá nhiều sự diễn đã, đang và sẽ diễn ra nhằm chào mừng sự kiện này trong năm nay. Chuyến đi đặc biệt này là một trong những hoạt động đó, diễn ra từ ngày 08/05/2013 và sẽ kết thúc vào ngày 11/05 tới.

Với số lượng đến 350 chiếc, đoàn caravan này có chiều dài lên đến 4,8 km, bao gồm các mẫu siêu xe đến từ nhiều quốc gia, bao gồm cả những mẫu xe cổ như 350 GT, chiếc Miura, chiếc Esapada, chiếc Countach và LM002, những chiếc xe đã đi vào lịch sử Lamborghini.

Những cái tên đình đám như Lamborghini Diablo, Murcielago, Gallardo và Aventador LP700-4 đương nhiên cũng góp mặt trong chuỗi sự kiện này. Người trẻ nhất tham gia chuyến hành trình là một thanh niên 22 tuổi đến từ Kuwait, và thành viên cao tuổi nhất là một người đàn ông 75 tuổi đến từ Pháp.

Chuyến hành trình bắt đầu từ Milan, sau đó đến Roma, và trở lại Bologna, trước khi đến đại bản doanh của Lamborghini tại Sant’ Agata, vào thứ 7 tới.


Hồng Ân

cuongvc