Hàng trăm mô tô dự sinh nhật HOG Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Sáng nay, gần trăm chiếc mô tô phân khối lớn, đa số là Harley Davidson đã có màn diễu hành ấn tượng trong trung tâm TPHCM.

>> Xem thêm ảnh hội HOG Sài Gòn tập hợp tại trung tâm TPHCM

Được biết, hôm nay 08/12/2012 là kỉ niệm sinh nhật lần thứ 4 của hội chơi Harley Davidson Sài Gòn(HOG). Được biết, chương trình diễn ra trong hai ngày 08/12/2012 tại một resort ở Quận 9. Diễn ra song song với chương trình còn có chương trình trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Lê Văn Việt, Quận 9.

8 giờ sáng, gần trăm chiếc mô tô Harley Davidson các loại đã có mặt tại trung tâm quận 1 để chuẩn bị cho hành trình diễu hành từ Trung tâm TPHCM đến Quận 9. Ngoài các hiệu xe Harley Davidson, tập hợp hôm nay còn có những người yêu xe mô tô khác với đủ loại từ Ducati Street Fighter, Suzuki B-King "độ" Transformer đến xe Can-am 3 bánh,...



Những con đường đoàn xe đi qua đều thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi tiếng nổ đặc trưng của dòng xe Cruiser nổi tiếng nước Mỹ, góp phần giúp cho ngày cuối tuần tại Sài Gòn trở nên sôi động và "vui" hơn rất nhiều. Giới truyền thông cũng có mặt rất đông để tham gia đưa tin về sự kiện lần này.

Trước khi đến địa điểm tập kết, đoàn sẽ ghé trường tiểu học Lê Văn Việt, Quận 9 để trao 40 suất học bổng cho các em nhỏ tại đây. Đây là một hoạt động xã hội rất có ý nghĩa của CLB, không những tạo được sân chơi cho các thành viên mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Tối nay, chương trình Gala Dinner tổng kết hoạt động của CLB HOG sẽ được diễn ra, các thành viên sẽ nghỉ lại và sinh hoạt nhóm trong khuôn viên Resort trước khi chia tay vào sáng ngày mai 09/12/2012.

>> Xem thêm ảnh hội HOG Sài Gòn diễu hành

Cường Vũ

cuongvc