Hàng loạt xe mới sắp đổ bộ Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Honda City, Nissan Sunny, Chevrolet Spark 2013, Chevrolet Cruze 2013, Hyundai Elantra, Porsche Cayman là những mẫu xe mới nhất được ghi nhận sẽ ra mắt khách hàng Việt trong thời gian sắp tới.

Năm 2013 đánh dấu một năm cực kì sôi động với hàng loạt những mẫu xe hoàn toàn mới cũng như các phiên bản cải tiến được ra mắt. Từ đầu năm, thông tin về nhiều mẫu xe sắp được ra mắt thị trường Việt Nam tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng. Còn ở thời điểm hiện tại, một số mẫu xe sát với giờ ra mắt mới lộ diện cũng thu hút sự quan tâm không kém, vì hầu hết những mẫu xe này nằm trong phân khúc khách hàng phổ thông :

Honda City



Việc ra mắt Honda New City mới tại Việt Nam sẽ giúp cho thị trường xe sedan giá rẻ có thêm lựa chọn mới, đối với những khách hàng ưa chuộng những dòng xe Nhật nhưng kinh phí có phần khiêm tốn thì sẽ cân nhắc những sản phẩm như Honda City, hoặc Toyota Vios.

Việc phân phối Honda City tại Việt Nam là điều không khó suy đoán khi mẫu xe này đã hai lần được trưng bày tại Tirển lãm Ô Tô Việt Nam năm 2011 và 2012 nhằm thăm dò thị hiếu khách hàng.

>> Xem thêm chi tiết

Nissan Sunny



Mẫu xe sedan cỡ nhỏ Nissan Sunny sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhằm cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City.

Các đại lý Nissan tại Việt Nam đã có dịp được diện kiến mẫu xe mới và tham gia các buổi tập huấn, lái thử mẫu xe này tại Việt Nam, do vậy ngày ra mắt mẫu xe này cũng không còn xa. Theo một số nguồn tin không chính thức thì Sunny sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, tương ứng với 2 loại hộp số sàn hoặc tự động CVT, giá bán rò rỉ bắt đầu từ 536 triệu đồng, một mức giá khá cạnh tranh.

>> Xem thêm chi tiết

Chevrolet Spark 2013



Mặc dù chưa ra mắt chính thức, Chevrolet Spark 2013 với phiên bản LTZ, số tự động đã rò rỉ giá (chưa chính thức) trên các diễn đàn về ô tô, cụ thể mẫu xe này có mức giá 385 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với Kia Picanto của Trường Hải.

Chevrolet Spark LTZ 2013 được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện nghi như kính hậu chỉnh điện, hệ thống giải trí kết nối USB/AUX, tay lái gật gù, gương chiếu hậu có chức năng sấy. Đặc biệt hơn cả là tính năng an toàn của xe được nâng cao với 4 túi khí so với 1 túi trước đó (gồm 2 túi khí phía trước và 2 túi khí bên).

>> Xem thêm chi tiết

Chevrolet Cruze 2013



Những thay đổi quan trọng nhất của phiên bản 2013 nằm ở các trang bị tiêu chuẩn. Cụ thể, phiên bản thấp nhất LS được trang bị Gương chiếu hậu gập điện, hệ thống âm thanh 6 loa, Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, Đèn sương mù, Cảm biến lùi, Cổng kết nối ipod,... đây đều là những tiện nghi đáng giá được nhiều khách hàng chờ đợi.

Đối với phiên bản LTZ, ngoài các trang bị bổ sung trên phiên bản LS 2013, phiên bản cao cấp nhất còn có thêm điều hòa tự động, nút để Start/Stop không cần chìa. Ngoài ra phiên bản LTZ còn cao cấp hơn hẳn với nội thất da và hộp số tự động

>> Xem thêm chi tiết

Hyundai Elantra



Hyundai Thành Công hiện đang lắp ráp mẫu Avante thế hệ trước và được bán ra với mức giá khá thấp so với phân khúc xe hạng C hiện nay. Mẫu Elantra 2013 (tên gọi Avante tại một số thị trường) là phiên bản nhập khẩu và rất có thể sẽ cạnh tranh với các đối thủ khác tại Việt Nam với mức giá trên 700 triệu đồng. Mẫu xe này cũng đang chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức

>> Xem thêm chi tiết

Porsche Cayman



Sau Porsche 911 và Boxster, Cayman sẽ là mẫu xe tiếp theo bước sang thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Cũng như hai đàn anh trước đó, Cayman sẽ sở hữu những thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới, với giá bán rẻ hơn 2 người tiền nhiệm.

>> Xem thêm chi tiết


cuongvc