"Hàng độc" Range Rover Autobiography Black

Svetlanauhn
(Autovina) - Với những người có nhu cầu sở hữu không gian nội thất thật thông thoáng, Land Rover đã đáp ứng với chiếc Range Rover bản Autobiography Black đầy sang trọng.

Điều đầu tiên cần lưu ý là Range Rover Autobiography Black chỉ được bán tại duy nhất thị trường Mỹ, và cũng chỉ có đúng 100 chiếc sẽ được bán ra mà thôi. Bản xe này là dạng trục cơ sở dài, có giá khởi điểm 185.000 USD, trong khi các bản Range Rover thông thường có trục cơ sở ngắn hơn và giá chỉ bắt đầu từ 84.195 USD.

Đắt hơn Range Rover tiêu chuẩn tới 100.000 USD, vậy Autobiography Black có gì đặc biệt? Thực ra là khá nhiều: khoảng để chân hàng ghế sau tăng thêm 18,5 cm, bổ sung thêm cửa sổ trời panorama, rèm điện cho cửa sổ sau, ghế trước chỉnh điện 18 hướng, cả 2 hàng ghế đều có nhớ vị trí kèm theo chức năng mát-xa và điều chỉnh nhiệt độ. Hành khách ngồi sau cũng được tận hưởng cặp màn hình 10,2 inch và đèn LED tự chỉnh độ sáng. Ghế thêu chữ "Autobiography" thủ công và nhiều thành phần nội thất được ốp gỗ cao cấp.

Bên cạnh đó, màu sơn trắng Valloire trên chiếc xe mà chúng ta thấy ở đây chỉ được dành riêng cho 25 chiếc Autobiography Black đầu tiên được đặt mua. Các khách hàng thích màu sơn này sẽ cần phải trả thêm 14.500 USD vào mức giá khởi điểm. Thật may là phần lưới tản nhiệt mới và bộ mâm cách điệu đều hiện diện trên toàn bộ 100 xe.

Range Rover Autobiography Black hiện đang được trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2013. Theo đại diện của Land Rover, hiện hãng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía các khách hàng "chịu chơi", nên những ai mong muốn sở hữu mẫu xe đặc biệt này cần nhanh chân lên!

Phương Linh

kynam