"Hàng độc" Mini 2 Million Special Edition 2011

Svetlauz
Chỉ sau 10 năm, MINI đã cho xuất xưởng hai triệu chiếc xe. Để kỉ niệm con số ấn tượng đó, hãng vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên “Mini 2 Million”.

  “Mini 2 Million” là một chuyển đổi từ chiếc Mini Convertible với màu sơn bạc và mui màu xanh demi.
 
 
Trên phiên bản đặc biệt này, bên cạnh lớp sơn mới, Mini 2 Million cũng cho khách hàng có quyền lựa chọn nội thất đặt trước và các tùy chọn bên ngoài xe bao gồm bánh xe hợp kim đặc biệt, tay lái bọc da, ghế da.
 
 
Nhiều khả năng, phiên bản đặc biệt này sẽ được cung cấp động cơ 4 xi-lanh 1.6L sản sinh 121 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và 114 lb/ft mô-men xoắn tại 4250 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc đến 100km/h trong vòng 8.4 giây và đạt tốc độ tối đa 202 km/h.
 
 
Theo công bố chính thức, Mini 2 Million sẽ không được bán mà được sử dụng làm giải thưởng cho chương trình “Two Million Minis – Two Million Faces” trên Facebook. Trong chương trình này, Mini sẽ lập một trang Facebook và thu thập hình ảnh của hai triệu người “like” Mini. Người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên vào ngày 30/09/2011.
 
 
Ông Frank Peter Arndt, ủy viên hội đồng quản trị BMW AG - người chịu trách nhiệm sản xuất cho biết: “ Hiện nhu cầu mua xe Mini trên thế giới đang tăng mạnh. Nắm được điều đó, chúng tôi sẽ đầu tư thêm 500 triệu bảng cho cơ sở sản xuất tại Anh và chứng tỏ vai trò quan trọng của mình. Oxford sẽ tham gia mạng lưới sản xuất toàn cầu”.
 
 
Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của MINI là kỹ thuật, niềm đam mê và sự nỗ lực cống hiến.
 
 
Tất cả mọi người đều có thể tham gia và thử vận may của mình để có cơ hội sở hữu chiếc xe độc nhất nhân sự kiện trọng đại của MINI.
 
Cẩm Tú
buiyen