Grand Vitara được nâng cấp cho năm 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản mới sẽ được Suzuki chỉnh sửa để trở nên mềm mại và thời thượng hơn.

1 ngày trước, Suzuki đã công bố những hình ảnh về phiên bản mới của chiếc SUV Escudo dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Chiếc xe mới có thay đổi ở phần đầu (gồm thiết kế lưới tản nhiệt trước, cản trức và cụm đèn pha), la-zăng và loại bỏ đi giá đỡ lốp dự phòng - một đặc tính thường thấy của xe off-road.

Đến nay, Suzuki cũng xác nhận rằng những thay đổi trên sẽ được áp dụng cho mẫu Grand Vitara 2013 ở hầu hết mọi thị trường trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Điều này cũng không có gì là lạ bởi Grand Vitara chính là phiên bản quốc tế của Escudo. Bên cạnh ngoại thất bớt đi vẻ "hầm hố" thì nội thất của phiên bản mới cũng nhẹ nhàng đi qua chất liệu và màu sắc mới sử dụng cho ghế ngồi hay các pa-nô cửa.

Như vậy, Grand Vitara 2013 giờ đây không chỉ là một chiếc SUV vượt địa hình, mà còn mang dáng dấp xe thể thao đa dụng phù hợp với môi trường đô thị. Tuy nhiên, những ai yêu thích việc off-road vẫn có thể lựa chọn phiên bản đặc biệt “X-Adventure” với la-zăng 18 inch, lưới tản nhiệt mạ crôm, cánh gió sau và có bổ sung các chi tiết cửa sổ trời, các đường chỉ đỏ trên nghế ngồi, vô-lăng và cần số làm trang bị tiêu chuẩn.

Phương Linh

kynam