GM Việt Nam sắp giới thiệu Captiva 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Đây sẽ là phiên bản nâng cấp cuối cùng của thế hệ Captiva hiện tại, trước khi thế hệ mới ra mắt vào năm 2015.

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam từ 2006, Chevrolet Captiva đã từng được thay đổi thiết kế nội và ngoại thất để trở nên tinh tế và sang trọng hơn vào năm 2011, còn nay, Chevrolet Captiva 2013 mang dáng vẻ cứng cáp và thể thao hơn trước.

Cụ thể, Captiva mới sẽ sở hữu bộ cản trước sau được làm mới với những chất liệu bằng nhôm, trông như những tấm thép bảo vệ cho phần gầm xe, đồng thời tăng vẻ mạnh mẽ cho xe. Phía trước, xe có thiết kế đèn sương mù mới. Phía sau có điểm nhấn là cụm ống xả hai bên, bộ đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Mâm bánh xe có kích thước lớn 18 inch.



Phía bên trong không có nhiều thay đổi, Chevrolet chủ yếu đổi mới phần màu sắc với chất liệu da tốt hơn, các tấm ốp kim loại cũng được phối màu đẹp hơn. Đi cùng đó là hệ thống điều hòa 2 vùng, ghế sửa và đèn trang trí bên trong cabin.



Tại thị trường Anh, nơi xe ra mắt vào tháng 6 vừa qua, Chevrolet trang bị cho Captiva mới động cơ VCDi 2,2 lít, hộp số sàn hoặc số tự động, tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh, 5 chỗ với 2 hàng ghế hoặc 7 chỗ với 3 hàng ghế.



Dự kiến, GM Việt Nam sẽ cho trưng bày Captiva 2013 tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 23-27/10 tại TP.HCM.

Phương Linh

kynam