GM Việt Nam cho ra mắt Chevrolet Spark Zest

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản mới nhất của dòng xe nhỏ Chevrolet Spark có mức giá dưới 400 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu những trang bị và tính năng tiên tiến.

Chữ "Zest" trong tiếng Anh có nghĩa là "điều thú vị, sự vui vẻ, say mê". Do đó, Chevrolet Spark Zest được GM Việt Nam định hướng để trở thành một phiên bản trẻ trung và hiện đại trong dòng sản phẩm xe nhỏ Spark hiện nay.

Điểm nổi bật của Spark Zest đến từ tông màu đỏ, được thể hiện ở màu sơn ngoại thất và cả các chi tiết bên trong khoang lái (da ghế, ốp táp-lô, ốp cửa, v.v...). Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan mới và đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn ban ngày là những nét mới khác. Đèn sương mù viền mạ crôm, bộ la-zăng đúc thời trang, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh và giá nóc mang đến nét trẻ trung tươi mới cho xe.



Spark Zest được trang bị hộp số tự động tiện lợi, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới và màn hình hiển thị thông tin lớn hơn. Hệ thống giải trí gồm 4 loa, radio, ổ CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa nay có thêm tính năng tìm xe trên bãi đỗ. Tính năng cảm biến lùi mới giúp cảnh báo chướng ngại vật mỗi khi lùi đỗ xe.

Các thành phần còn lại không có gì thay đổi so với trước: động cơ 1.0L DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu hao 5.1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn; 4 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m giúp quay đầu xe dễ dàng.

Tại Việt Nam, Chevrolet Spark Zest có giá bán 392 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Mẫu xe này là phiên bản đặc biệt nên số lượng được giới hạn.

 

>> Xem thêm ảnh Chevrolet Spark Zest tại đây <<

Nguyễn Nam

kynam