Giá bán chính thức của Aston Martin Cygnet

Svetlauz
Hãng xe thể thao hạng sang Aston Martin vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe Cygnet.

Tại Châu Âu, Aston Martin Cygnet sẽ được bán với giá 30.995 bảng Anh, tương đương 49.340 USD- đắt ngang với các mẫu BMW 5 Series, Mercedes-Benz E Class và Audi A6. Dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 150 nghìn USD khi về Việt Nam.
 
Chiếc xe sẽ được bán rộng rãi trên thị trường kể từ tháng 4/2011, trước hết là tại châu Âu rồi sau đó mới được đổ bộ sang các thị trường khác.
 
Cygnet được phát triển dựa trên khung gầm và thiết kế của mẫu Toyota iQ. Tuy nhiên, ngoại thất xe đã được cải biến đáng kể để mang nét đặc trưng của “nhà” Aston Martin, nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt trước và bộ mâm.
 
Nội thất xe được trang bị tiện nghi như khóa không chìa, ghế sưởi, định vị GPS..., sử dụng da cao cấp giống như các mẫu Aston Martin khác, đồng thời được may thủ công hết sức tinh tế.  
 
Điểm khiến nhiều khách hàng không hài long nhất về Cygnet có lẽ ở chỗ nó không được trang bị động cơ mang nhãn hiệu của nhà sản xuất Anh quốc mà lại sử dụng chung động cơ với mẫu xe của Toyota, đó là khối 1.33L 97 mã lực, 123 Nm.
 
Một số hình ảnh của Aston Martin Cygnet
 
 
 
 
 
 

Bùi Yến
buiyen