Gara đỗ xe sang trọng trên du thuyền

Admin
Một chiếc du thuyền sang trọng dường như là quá đủ trong suy nghĩ của nhiều người nhưng với Strand Craft 122 thì đẳng cấp còn ở việc có thêm chỗ để xe.
Thường khi đã sở hữu một chiếc du thuyền thì chủ nhân của nó cũng đủ điều kiện để có cho mình một chiếc siêu xe. Vấn đề ở chỗ bạn chỉ được chọn một trong hai thứ bởi với các du thuyền hiện nay đều không thể mang theo chiếc xe cho bạn sử dụng khám phá tại những địa điểm cập bến.
 
Tuy nhiên với du thuyền Strand Craft 122 sẽ có một khoang rộng đủ không gian cho một siêu xe. Đây là sản phẩm Concept của một nhà thiết kế đến từ Thụy Điển. Không chỉ trình làng mẫu thiết kế siêu du thuyền mà họ còn giới thiệu mẫu siêu xe cùng tên như là một gói sản phẩm 2 trong 1.
 
 
Siêu xe Strand Craft 122 sử dụng động cơ V12 có công suất 880 mã lực và đạt tốc độ tối đa 370km/h. Trong khi đó du thuyền Strand Craft 122 lại được trang bị động cơ Rolls-Royce với công suất tối đa là 14.000 mã lực, sức mạnh này có thể giúp siêu du thuyền Strand Craft 122 đạt tốc độ 55km/h.
 
 
Chiều dài của du thuyền là 38m. Ngoài gara đậu xe ở phía sau đuôi xe, bên trong còn được lắp đặt một màn hình tivi LED 52inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufson hiện đại và nhiều tiện nghi sang trọng có khi hơn cả một khách sạn. Có 2 khu vực dành riêng cho du khách tự phục vụ và sử dụng theo nhu cầu như phòng khách, phòng ngủ, phòng chiếu phim, quán bar…
 
 
Hiện tại do đây mới chỉ là bản Concept nên giá bán thực tế vẫn chưa được công bố, tuy nhiên để sở hữu sản phẩm ''siêu xa xỉ'' này thì chắc chắn số tiền chủ nhân tương lai của nó bỏ ra sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.
 
Đình Quý
Tổng hợp
 
 
 
 
vanquy