Gallardo 2013: "cơn sốt" mới tại Việt Nam?

Svetlikj
(Autovina) - Phiên bản cải tiến của Gallardo đời 2013 có một số thay đổi về ngoại hình cùng một phiên bản mới có tên Edizione Tecnica. Với những thay đổi đáng giá, liệu Lamborghini Gallardo 2013 có trở thành mục tiêu của các đại gia Việt trong thời gian tới ?

Sự thay đổi về thiết kế nằm ở ba-đờ-sốc với những hình tam giác và hình thang, cùng kiểu ống xả mới phía đuôi xe. Những khác biệt còn lại gồm có hốc gió làm mát cho động cơ với giao diện rộng hơn nhằm tăng hiệu ứng nhiệt động học hay vành xe hợp kim 19 inch.

Khách hàng mua Gallardo LP560-4 2013 còn có thể chọn gói thiết bị Style với một số chi tiết sơn đen bóng. Còn với những ai tìm kiếm một phiên bản đặc biệt hơn, Lamborghini đã có LP570-4 Edizione Tecnica.

Phiên bản đặc biệt có những nâng cấp đã xuất hiện trên Superleggera và Performante, thêm vào cánh gió sau cỡ lớn, phanh làm từ công nghệ carbon ceramic và 3 tông màu tùy chọn: thân xe màu đen với các chi tiết màu cam, thân xe màu trắng với điểm nhấn màu cam và thân xe màu cam với các cột và hốc gió trước màu đen.

Lamborghini Gallardo
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica.


Gallardo LP 560-4 vẫn được cung cấp năng lượng từ khối động cơ V10 cho công suất 560 mã lực.

Sự khác biệt lớn nhất của LP570-4 Superleggera Edizione Tecnica nằm ở cánh gió cố định phía sau và cơ thể với các tùy chọn màu sơn độc đáo. Trong đó, vòm mui và khe hút gió sẽ có màu tương phản với thân xe.

Lamborghini cho biết, các phiên bản mới của Gallardo 2013 sẽ được bán ra vào tháng 11 tới. Tại Việt Nam, những tín đồ siêu xe thường rất hứng thú với những siêu xe của Lamborghini, liệu những chiếc Gallardo 2013 có về Việt Nam ? chúng ta hãy cùng chờ xem.

Hồng Ân

cuongvc