Ford VN "giải nhiệt hè", giảm giá xe

Svetlikj
(Autovina) - Mới đây, Ford Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại hè “Hot Summer Deal” với chương trình giảm giá xe hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị.

Chương trình lần này áp dụng cho tất cả các mẫu xe do Ford Việt Nam phân phối, bao gồm Everest, Escape, Mondeo, Focus và Fiesta 4 cửa 1.6L AT. Ngoài ra, những người tham dự ngày hội khách hàng tại các phòng trưng bày được tổ chức tại các đại lý trong ba ngày 21/04; 12/05 và 09/06 sẽ có cơ hội tìm hiểu các sản phẩm xe Ford đang thịnh hành trên thị trường và nhận được quà tặng hấp dẫn gồm 45 chiếc Ipad2; 87 máy ép trái cây cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Ford Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển rất tốt tại Việt Nam bằng việc giới thiệu đến khách hàng các mẫu xe mới cũng như tạo ra những sân chơi bổ ích cho những người yêu thích xe hơi trên toàn quốc. Kết quả kinh doanh 294 xe các loại trong tháng 3 vừa qua mà Ford Việt Nam đạt được là một thành công giữa tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Chi tiết chương trình ưu đãi của Ford Việt Nam :



Được biệt, Ford Việt Nam sắp tới còn chuẩn bị tung ra mẫu xe pickup mới nhất - Ford Ranger 2012 đến người tiêu dùng trong nước.

Hồng Ân

 

cuongvc