Ford giới thiệu S-Max thế hệ 2

Sergwav
(Autovina) - Những hình ảnh đầu tiên về mẫu MPV S-Max thế hệ mới đã được Ford tung ra sớm, chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt chính thức chiếc xe tại Paris Motor Show 2014.

Kiểu dáng của S-Max mới dựa trên mẫu concept cùng tên, đã được Ford trưng bày tại Geneva Motor Show năm ngoái. Bên cạnh đó, chiếc xe còn mang đậm những nét đặc trưng của các dòng xe Ford mới hiện nay, chẳng hạn như Focus và Fiesta. Trong khi đó, chassis của S-Max chia sẻ chung với Ford Mondeo.

Hiện giờ, Ford chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về những loại động cơ được trang bị cho S-Max mới, tuy nhiên theo dự đoán, mẫu MPV này sẽ lần đầu tiên được trang bị máy tăng áp EcoBoost, với 2 mức dung tích là 1.5 (158 hp) và 2.0 (237 hp). Ngoài ra, Trong khi đó, xe chỉ có duy nhất một loại động cơ dầu 2.0 TDCi, nhưng có tới 3 phiên bản với 3 mức công suất là 118, 148 và 177 hp.

Ford S-Max mới sẽ được bán với 2 tuỳ chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên hệ thống dẫn động 4 bánh được trang bị cho dòng xe này.

Ford sẽ bắt đầu bán S-Max từ mùa hè năm sau ở châu Âu, với giá khởi điểm 30.000 Euro (khoảng hơn 38.000 USD)

 

Quang Huy

Quang Huy