Ford gây sốt toàn cầu với siêu phẩm mới

(Autovina) - Mẫu siêu xe Ford GT mới trở thành cơn sốt trong làng xe thế giới khi mới đây hãng xe Mỹ công bố đã nhận được 6.506 đơn đặt hàng hoàn chỉnh cho mẫu xe này

Mẫu siêu xe Ford GT phiên bản hoàn toàn mới đang tạo nên một cơn sốt trong làng xe thế giới khi mới đây hãng xe nước Mỹ thông báo đã nhận được 6.506 đơn hàng hoàn chỉnh của khách hàng mong muốn sở hữu siêu xe này trong tổng số 10.800 người trước đó đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Ford GT.

siêu xe Ford GT mới

Các đơn hàng đổ dồn về từ khắp nơi trên thế giới, và các khách hàng tiềm năng đã cho thây sự sáng tạo cũng như yêu mến chiếc Ford GT này bằng cách gửi các đoạn video mô tả tốc độ động cơ, hành trình, hiệu ứng ánh sáng, những câu chuyện thời niên thiếu và cuộc đời...nhằm bày tỏ lý do tại sao họ xứng đáng là chủ nhân đích thực của siêu xe Ford GT thế hệ mới. 

siêu xe Ford GT mới

Dave Pericak, giám đốc hiệu suất toàn cầu của Ford cho biết: “Chúng tôi thực sự cảm kích trước số lượng người hâm mộ quá lớn này, họ đã cho chúng tôi thấy tình cảm yêu mến dành cho siêu xe Ford GT phiên bản mới. Đây chỉ là một trong những cách thức mà các fan và chủ nhân tương lai của Ford GT supercar kết nối với siêu xe hoàn toàn mới của chúng tôi trước khi nó chính thức xuất hiện trên thị trường”. 

siêu xe Ford GT mới siêu xe Ford GT mới

Ford sẽ xem xét đơn đặt hàng cho 500 siêu xe GT đầu tiên và sẽ bắt đầu thông báo cho những chủ sở hữu may mắn trong 90 ngày tiếp theo.

Được biết những chiếc Ford GT đầu tiên sẽ tìm thấy chủ vào cuối năm 2016. Hãng xe Mỹ sau đó sẽ xuất xưởng khoảng 250 chiếc mỗi năm và mặc dù chỉ còn vài tháng nữa là bắt đầu giao hàng, Ford vẫn giữ kín các thông tin về thông số kỹ thuật và giá thành của GT supercar. Tuy nhiên, phiên bản hoàn chỉnh của siêu xe này được hi vọng sẽ có mức giá khoảng 450.000 USD (tương đương 10 tỷ đồng) tại Mỹ với công suất trên 600 mã lực và sử dụng động cơ 3,5L biturbo V6 EcoBoost (EcoBoost là thế hệ động cơ mới nhất với công nghệ phun xăng trực tiếp và tăng áp tích hợp do Ford sản xuất