Ford Focus ST "ngầu" hơn với bàn tay Shelby

Svetlikj
(Autovina) - Shelby nổi tiếng với các sản phẩm độ từ chiếc Ford Mustang, và lần này họ chọn Ford Focus để giới thiệu sản phẩm tiếp theo.

Khác với Ford Mustang, chiếc Focus ST bản thân đã là một chiếc hatchback đầy sức mạnh, do đó mà Shelby quyết định không bổ sung thêm sức mạnh nào cho chiếc xe này, thay vào đó là cải tiến khả năng vận hành của xe để đạt đến độ hoàn hảo hơn, cùng với đó là bổ sung dàn wide-body mới giúp xe cân bằng hơn ở tốc độ cao.

Cụ thể, Shelby bổ sung cho Focus ST bộ giảm sóc mới có tính năng thể thao hơn, bộ phanh dĩa lớn hơn giúp xe giảm tốc độ nhanh hơn, bộ ống xả thể thao. Bên cạnh đó dàn bodykit bên ngoài của xe cũng được hiệu chỉnh giúp bề ngang của xe rộng hơn nguyên bản, tăng độ vững vàng khi chạy ở tốc độ cao.

Sau khi "tậu" Ford Focus ST với giá bán khoảng 23.700, khách hàng sẽ có thêm tùy chọn gói độ của Shelby với giá 14.995 USD. Tuy nhiên các sản phẩm Shelby dành cho Focus chỉ giới hạn trong 500 chiếc.

Đặc biệt hơn, Shelby còn tiết lộ nếu khách hàng "chịu chơi" mua cục máy của Ford Shelby GT500 để gắn cho Focus ST, họ sẽ phải chi ra 28.995 USD cho động cơ 662 mã lực đi cùng các phụ kiện khác. Hoặc "máu" hơn họ cũng có thể chọn động cơ siêu xe 850 mã lực với giá gần 40.000 USD.

Hồng Ân

cuongvc