Ford Focus ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt

Admin
(Autovina) - Hai phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Châu Âu của Ford Focus mới sở hữu tông màu đen đỏ nổi bật

Hai phiên bản đặc biệt của Ford Focus mới với tông màu đỏ đen nổi bật sẽ được dành riêng cho thị trường Châu Âu với giá bán khác nhau tùy vào từng khu vực thuộc "lục địa già".

Ford focus ra mắt bản đặc biệt

Những phiên bản đặc biệt của Ford Focus mới được giới thiệu với tên gọi lần lượt là Red Edition và Black Edition. Sở hữu diện mạo tương tự như Focus Sport Edition, sự khác nhau rõ nét nhất của hai phiên bản đặc biệt này đó chính là phần màu sắc bên ngoài. Khi chiếc Red Edition có thân ngoài màu đỏ, mui xe màu đen và lưới tản nhiệt viền đen thì mẫu Black Edition lại hoàn toàn đối lập. Với màu đen thân xe, trần xe màu đỏ và lưới tản nhiệt có những đường viền đỏ bao xung quanh.

Ford focus ra mắt bản đặc biệt

Cả hai phiên bản độc đáo này sở hữu bộ vành hợp kim 18 inch, bộ khuếch tán gió màu đỏ. Bên phía trong, các đường chỉ đỏ hiện diện trên vô lăng, ghế ngồi thể thao, cần số, thảm sàn xe. Ngoài ra xe còn được trang bị bàn đạp thể thao bằng thép không gỉ.

Ford focus ra mắt bản đặc biệt

Ford cũng lắp đặt hệ thống treo thể thao tiêu chuẩn tăng 10% độ cứng ở lò xò trước/sau xe, các thanh chống lật trước và ống điều chỉnh giảm xóc cho hai phiên bản đặc biệt này.

Ford focus ra mắt bản đặc biệt

Red Edition và Black Edition sẽ có nhiều phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn, với máy xăng sẽ là tùy chọn động cơ 1.0L Ecoboost sản sinh 123 mã lực và 1.5L EcoBoost công suất 148 mã lực hoặc 179 mã lực. Với máy diesel gồm 1.5L TDCi với công suất 118 mã lực hoặc 2.0L TDCi công suất 148 mã lực. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Tất cả hai phiên bản đặc biệt của Ford Focus mới đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp.