Ford Fiesta sơn màu “độc” tại Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc Ford Fiesta được Sài Gòn Ford – Phổ Quang phối màu mới đẹp mắt và cực kì phong cách, chiếc xe được đặt tên là phiên bản “Shelby”.

Ford Fiesta Shelby được thực hiện trên nền tảng của phiên bản sedan 1.6 AT. Toàn bộ xe được phủ một màu vàng đặc biệt, màu sơn nhám chứ không phải màu bóng như thông thường. Đi cùng đó là các chi tiết sơn đen tạo phong cách thể thao cho chiếc xe như 4 la-zăng, 4 tay nắm cửa, nóc xe. Bên trong nội thất cũng mang một diện mạo mới với các chi tiết màu vàng và chữ “S” trên vô lăng.

Bộ la-zăng 15 inch của xe vẫn được giữ nguyên là một điều đáng tiếc. Nếu nó được thay bằng loại có kích thước lớn hơn 16 hoặc 17 inch thì có lẽ chiếc xe đã trở nên rất hoàn hảo. Tuy nhiên chi tiết này hoàn toàn có thể thay thế được nếu người chủ của nó “chịu chơi”.

Sài Gòn Ford – Phổ Quang đã mất 6 ngày thi công để cho ra lò sản phẩm này, tuy nhiên thời gian lên ý tưởng và tính toán, phối màu mất đến 3 tuần trước đó. Ý tưởng sáng tạo này cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn về màu sắc khi mua xe, cũng như không bị “đụng hàng” khi lưu thông ngoài đường phố.

Chiếc Ford Fiesta Shelby là một tác phẩm đẹp, hi vọng trong tương lai sẽ còn nhiều chiếc xe khác được ra lò.   

Hoàng Minh

ảnh : Sài Gòn Ford - Phổ Quang

cuongvc