Ducati Scrambler Icon sắp được ra mắt

Admin
(Autovina) - Dự kiến mẫu xe mới sẽ được Ducati Việt Nam công bố ngay trong tháng 2 sắp tới!

(Autovina) - Dự kiến mẫu xe mới sẽ được Ducati Việt Nam công bố ngay trong tháng 2 sắp tới!

ảnh minh họa

Scrambler là tên gọi của một dòng xe motocross (thể thao địa hình) từng nổi tiếng trong những năm 1960 và 1970 của Ducati. Vào thời kỳ đó, rất nhiều người đã trở thành fan Ducati sau khi bị thu hút bởi nét cá tính, hứng khởi, tràn đầy tinh thần tự do mà dòng Scrambler đem lại.

Bước sang năm 2014, Ducati "hồi sinh" dòng xe này với công nghệ hiện đại - như sử dụng đèn LED hoặc màn hình LCD - mà vẫn giữ nguyên phần "hồn" của Scrambler nguyên bản, từng làm biết bao thế hệ chơi xe say mê. Kiểu dáng tổng thể không thay đổi, nhưng các hình khối chi tiết nay đã trở nên hiện đại hơn, đồng nhất với ngôn ngữ thiết kế mà Ducati đang áp dụng trên các dòng naked bike và streetfighter ở thời điểm này.

Điều đặc biệt đáng chú ý là Ducati chia Scrambler 2015 ra thành 4 phiên bản, gồm Icon (tiêu chuẩn), Urban Enduro (địa hình), Full Throttle (tốc độ) và Classic (cổ điển). Chúng được thiết kế cho những đối tượng khách hàng khác nhau, nhằm giúp người sở hữu thể hiện cá tính riêng biệt.

Phiên bản sắp được giới thiệu tại Việt Nam là bản tiêu chuẩn Icon, với bình xăng cổ điển hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm cá tính. Chiều cao yên chỉ có 790mm đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Những đặc điểm nổi bật khác như tay lái rộng, đèn pha tròn với vòng LED thời trang, và đặc biệt là bộ vành lốp Dual Sport. Ốp dây curoa, chắn nhiệt cổ pô và các chi tiết nhôm khác thể hiện phong cách đặc trưng của Ducati.

Ducati Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu xe này trong tuần đầu tiên của tháng 2 tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Mức giá dự kiến của Scrambler 2015 từ khoảng 300 triệu (phiên bản thấp nhất) đến 357 triệu (phiên bản cao nhất).